Thứ Ba, 3 tháng 12, 2013

Hoa Lan Quân Tử

Hoa Lan Quân Tử | Trọn Bộ

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Trương Đình, Giang Hoành Ân
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: 25 Tập
Năm phát hành: 1999

Hoa Lan Quân Tử

 là bộ phim xoay quanh khoảng thời gian cuối thế kỷ 19 của Trung Quốc,  Phim xoay quanh một cô gái với tên gọi Hoa Lan, cô là một cô gái trẻ thong minh, mạnh mẽ, cô không chấp nhận sống như một thiếu nữ Trung Hoa ngày xưa lúc nào cũng phải e thẹn, giữ lễ nghĩa, cha mẹ đặt đâu con ngồi đó, ở nhà thực hiện lễ nghĩa phụ đạo, có chồng thì phải theo chồng trong nhà lo chuyện nhà cửa cơm nước, không được can dự vào việc nước.

Cô quyết tâm phấn đấu và thể hiện quyền bình đẳng của phụ nữ, rằng phụ nữ cũng được quyền học cao, được quyền tham gia chính trị, được làm những việc mà vốn dĩ từ trước giờ chỉ có đàn ông là mặc định duy nhất được làm, được quyền đấu tranh vì tự do dân tộc, và cũng được quyền tranh cử các vị trí cấp cao quan chức trong nước, cô mở đầu cho cuộc cách mạng đòi quyền bình đăng của phụ nữ Trung Quốc nổ ra quyết liệt và nhận được rất nhiều sự đồng tình ủng hộ của đông đảo phụ nữ khắp cả nước. Và không nằm ngoài sự mong đợi, cuộc cách mạng của cô đã thành công một cách vang dội và mở đầu cho một trang sử mới của sự bình đẳng của phụ nữ Trung Quốc dù ngày nay vẫn còn không ít phụ nữ Trung Quốc vẫn phải chịu sự gia trưởng và phân biệt đối xử của đàn ông nước này
Xem phim Hoa Lan Quân Tử trọn bộ , phim Hoa Lan Quân Tử tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Hoa Lan Quân Tử Vietsub , Phim Hoa Lan Quân Tử Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét