Thứ Ba, 3 tháng 12, 2013

Nguyệt Duyên

Nguyệt Duyên | Trọn Bộ

Đạo diễn:
Diễn viên: Sukrit Wisetkaew, Noona Nuengtida..
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Thời lượng: 25 Tập
Năm phát hành: 2013
Phim Nguyệt Duyên câu chuyện tình đầy éo le trắc trở của Kobori và Angsumalin. Hai con người đến từ hai đất nước khác nhau. Bà Jones thách thức ý tưởng đàm phán dựa trên nguyên tắc của Turnbull, và gọi đó là một sự thách đố, Bà ta không sẵn sàng đàm phán và muốn đuổi Turnbull và Paul ngay hôm nay, Giữa hai con người của hai đất nước khác nhau nhưng lại có chung dòng máu quê hương, và họ đã đến với nhau.Chúng tôi sẽ kiện bà ra tòa. Và bà sẽ bị rút giấy phép cho thuê”. Lúc ấy, cuộc đàm phán mà Turnbull đã dành nhiều thời gian, nỗ lực và tâm huyết sẽ thất bại
Và chuyện tình đẹp ấy đã bị ngăn cách bởi chiến tranh và những toan tính mưu mô quỷ quyệt của những kẻ ích kỷ và đố kỵ với tình yêu của họ, Mang trong mình hai lý tưởng khác nhau. Những tưởng không thể nào bên nhau Và rồi cũng lại chính chiến tranh, lại chính những toan tính ấy đã đẩy họ ra xa nhau mãi mãi. Hơn nữa, Turnbull không những gạt vấn đề lòng tin sang một bên mà còn chủ động hướng bà Jones quay về với chủ đề đang thảo luận bằng cách hỏi bà ta xem liệu chúng tôi nên làm gì trong trường hợp này.

Xem phim Nguyệt Duyên trọn bộ , Nguyệt Duyên tập 1 – 2 – 3 – 4 – 5 – 6 – 7 – 8 – 9 – 10 – 11 – 12 – 13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 – 21 – 22 – 23 – 24 – 25 phim Nguyệt Duyên Vietsub,phim Nguyệt Duyên Thuyết minh. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét