Thứ Ba, 3 tháng 12, 2013

Đội Điều Tra Đặc Biệt

Đội Điều Tra Đặc Biệt

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Tăng Hoa Thiên Quách Tấn An Quách Tấn An Quách Chính Hồng Quách Chính Hồng Mã Quốc Minh Mã Quốc Minh Quách Thiện Ni Quách Thiện Ni
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: 25 Tập
Năm phát hành: 2013

Đội Điều Tra Đặc Biệt

 là bộ phim mang mô tuýp có phần hơi hướng hao hao với bộ phim “ Bằng Chứng Thép” nổi tiếng khắp châu á một thời, và được đông đảo khán giả khắp châu Á đón nhận một cách nồng nhiệt và cũng dành cho những lời khen có cánh và đánh giá cao. Cho nên có thể nói phim “ Đội Điều Tra Đặc Biệt” có một cái bóng khá là lớn để vượt qua.

Đó cũng là một thử thách cam go cho bộ phim này khi lần đầu ra mắt nhưng không vì thế mà đạo diễn vội nản mà bỏ qua đứa con tinh thần của mình. Trong sở tuần tra của sở cảnh sát cấp cao của Hong Kong có một đội đặc nhiệm chuyên điều tra những vụ án tưởng chừng như Bế Tắc nhưng lúc nào Vu Từ Lãng ( Quách Tấn An thủ vai) anh có giác quan thứ sáu vô cùng nhạy, anh có thể thần giao cách cảm đoán biết được tình tiết vụ án, nên đã không ít lần anh phá được những vụ án lớn nhỏ của Đội đièu tra Hong Kong. Anh vui mừng khi biết được chuyển công tác về “ Đội Điều Tra Đặc Biệt” và thầm nghĩ mình sẽ được làm đội trưởng. nhưng nào ngờ đội trưởng phải còn lâu lắm mới về hưu khiến anh mừng hụt và tiếc hùi hụi.
Trong sở cảnh sát có một “ĐỘI ĐIỀU TRA ĐẶC BIỆT” tiếng tăm lẫy lừng. Cảnh sát nào bị cấp trên thuyên chuyển đều được đưa tới đây, phụ trách điều tra các vụ “án lạnh”, tức là những vụ án bế tắc. Vu Từ Lãng (QuáchTấn An) vốn có khả năng thần giao cách cảm và từng phá nhiều vụ án lớn. Khi thuyên chuyển về đây, Lãng cứ tưởng sắp được thăng chức đội trưởng, sau mới biết đội trưởng hiện tại còn lâu mới về hưu, anh đã liên tục phá án lập công, mong sớm được chuyển đi chỗ khác. Ngay lúc đó nữ cảnh sát Hình Tinh Tinh (Quách Thiện Ni) được chuyển tới, Tinh có tướng mạo xinh đẹp nhưng cố tình làm ra vẻ thô lỗ cộc cằn. Khi điều tra Tinh luôn quan niệm “Thà giết lầm chứ không bỏ sót”, thường tranh cãi với Lãng, khiến quan hệ đồng nghiệp của hai người ngày càng tồi tệ.

Xem phim Đội Điều Tra Đặc Biệt trọn bộ , phim Đội Điều Tra Đặc Biệt tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Đội Điều Tra Đặc Biệt Vietsub , Phim Đội Điều Tra Đặc Biệt Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét