Thứ Hai, 2 tháng 12, 2013

Cơn Bão Trắng

Cơn Bão Trắng | Full Hd

Đạo diễn: Benny Chan
Diễn viên: Cổ Thiên Lạc, Lưu Thanh Vân, Luong Gia Huy
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Hành động,
Năm phát hành: 2013
Phim Cơn Bão Trắng bộ phim mới nhất do Cổ Thiên Lạc thủ vai chính vừa kết thúc giai đoạn quay chính ròng rã 6 tháng.phim thuộc thể loại hành động -Cơn lốc với số vốn đầu tư khổng lồ và sự góp mặt của hai gương mặt diễn viên nam nổi tiếng Jang Dong-gun và Lee Jung- jae đã kết thúc những cảnh quay tại thành phố Vlađivôtstốc, quy tụ dàn diễn viên sáng giá của Hồng Kông. Đáng chú ý nhất là 3 sao nam lừng lẫy xứ cảng thơm gồm Lưu Thanh Vân, Cổ Thiên Lạc, và Trương Gia Huy. 
Đoàn làm phim đã sang Nga thực hiện cách cảnh quay trong bộ phim từ đầu tháng 6 vừa qua. Những cảnh phim được quay tại Nga là cuộc gặp gỡ giữa Lee Mi-yon, người nắm giữ số phận của hai chàng trai trong phim Viên cảnh sát phải kết hợp chặt chẽ với điều tra viên của Cục Ma Tuy Hong Kong (Lưu Thanh Vân thủ vai) và cấp dưới của anh ta (Trương Gia Huy), người theo cảnh sát tới Thái Lan, Ngoài ra, The White Storm còn còn sự góp mặt của kiều nữ nóng bỏng Poy, mỹ nhân chuyển giới đẹp  nhất Thái Lan trong vai con gái rượu Mina của trùm ma túy khét tiếng Phật Bát Diện ở khu vực Tam Giác Vàng - địa điểm truy lùng và càn quét tội phạm ma túy.


Xem phim Cơn Bão Trắng trọn bộ , Cơn Bão Trắng, Cơn Bão Trắng,Vietsub Cơn Bão Trắng Thuyết minh. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.( Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét