Thứ Bảy, 21 tháng 12, 2013

Dương Quý Phi Bí Sử

Dương Quý Phi Bí Sử | Tron Bộ

Đạo diễn: Ưu Tiểu Cương
Diễn viên: Huỳnh Thu Sinh, Ân Đào, Diệp Tuyền
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Thời lượng: 48 Tập
Năm phát hành: 2013
phim

Dương Quý Phi Bí Sử

do Trung Quốc sản xuất là một giai thoại nổi tiếng kinh điển về cuộc đời một người phụ nữ có nhan sắc tuyệt trần, cùng với tài năng hơn người, một trong những tứ đại mỹ nhân của lịch sử Trung Hoa. Đó chính là Dương Quý Phi, người con gái mà bất kỳ người đàn ông nào nhìn thấy cũng đều say đắm và vô cùng mến mộ.
Bộ phim là một bức tranh vẽ rõ nét về cuộc đời trải qua nhiều sóng gió, biến động của Dương Ngọc Hoàn hay được lịch sử nhắc đến với tên gọi Dương Quý Phi, cái tên như đã nói lên tất cả là một vị vương phi được nhiều người yêu mến. Cô được hoàng đế Huyền Tông hết mực yêu thương, chiều chuộng trong thời gian dài nhưng cuối cùng phải chịu cảnh hành hình cùng với những người thân thích sau một cuộc nổi dậy của loạn đảng. Những biến cố trong cuộc đời cũng như những gì mà cô tạo ra gây được ấn tượng sâu sắc cho người đời sau này. Được sử sách Trung Hoa ghi chép tĩ mĩ, mọi người dân Trung Hoa đều biết đến cuộc đời, đức độ của một hồng nhan nhưng bạc mệnh – Dương Quý Phi. Để hiểu rõ hơn về cuộc đời của vị vương phi được người người kính mến này. Mời các bạn cùng thưởng thức bộ phim Dương Quý Phi Bí Sử


Xem phim Dương Quý Phi Bí Sử trọn bộ Dương Quý Phi Bí Sử tập 1 – 2 – 3 – 4 – 5 – 6 – 7 – 8 – 9 – 10 – 11 – 12 – 13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 – 21 – 22 – 23 – 24 – 25 – 26 – 27 – 28 – 29 – 30 phim Dương Quý Phi Bí Sử Vietsub, Dương Quý Phi Bí Sử Thuyết minh. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét