Thứ Bảy, 21 tháng 12, 2013

Chàng Sở Khanh Tốt Số

Chàng Sở Khanh Tốt Số | Full Hd

Đạo diễn: Joseph Gordon-Levitt
Diễn viên: Joseph Gordon-Levitt, Scarlett Johansson, Julianne Moore
Thể loại: Phim Hài Hước,
Thời lượng: 100 phút
Năm phát hành: 2013
Phim

Chàng Sở Khanh Tốt Số

- DON JON của đạo diễn Joseph Gordon-Levitt, với nhiều yếu tố hài hước đan xen với cuộc tình lãng mạng đem đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.
Phim xoay quanh về cuộc sống của nhân vật Don Jon, một chàng trai nam tính, mạnh mẽ, phong độ nhưng anh có một tật xấu là nghiện sex thường tự thõa mãn với những hình ảnh nóng bỏng trên phim ảnh và thường đến nhà thờ để xưng tội. Bạn bè đặt cho anh biệt danh là Don Jon – gã sở khanh, do tính tình anh phóng khoáng, lăng nhăng, bất mãn với cuộc sống hiện tại của mình nên anh quyết định đi tìm nhiều điều mới mẻ bên ngoài, anh có thể cưa đổ bất kì cô gái nào anh thích, anh cặp kè với rất nhiều phụ nữ. Và mọi thứ dần thay đổi khi anh gặp Barbara Sugarman trong một hộp đêm, anh ngây ngất trước vẻ đẹp chết người, đường cong bốc lửa của cô. Họ nhanh chóng tìm hiểu và đến với nhau. Barbara yêu anh và muốn anh trở nên sống tốt hơn, cô khuyên anh tham dự lớp đại học ban đêm, để có cơ hội tìm thêm công việc và cấm anh ta xem phim trên máy tính. Mọi quan hệ của họ gặp nhiều thử thách khó khăn khi anh vẫn có những mối quan hệ ngoài luồng và vẫn xem phim mỗi đêm. Liệu tình yêu có khiến anh thay đổi lối sống, cách suy nghĩ hay không? Mời các bạn đón xem phim Chàng Sở Khanh Tốt Số - DON JON.
.


Xem phim Chàng Sở Khanh Tốt Số trọn bộ, Chàng Sở Khanh Tốt Số , phim Chàng Sở Khanh Tốt Số Vietsub,phim Chàng Sở Khanh Tốt Số Thuyết minh. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét