Thứ Bảy, 21 tháng 12, 2013

Nữ Hoàng Cà Phê

Nữ Hoàng Cà Phê | Tron Bộ

Đạo diễn:
Diễn viên: Thúy Diễm, Minh Luân, Thanh Thức, Đại Nghĩa…
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Thời lượng: 59 Tập
Năm phát hành: 2013
phim

Nữ Hoàng Cà Phê

nói về cuộc đời bất hạnh, trải qua cuộc sống khó khăn, đau khổ khi thiếu đi tình thương của cha mẹ của một cô gái trẻ nhưng không buông cho số phận cô đã mạnh mẽ đấu tranh kiên cường để chiến thắng nghịch cảnh và tiến bước trên con đường gây dựng sự nghiệp của bản thân.                                                                 
Cô gái trẻ ấy tên là Ánh Mai, bộ phim là một bức tranh miêu tả chân thật về cuộc đời cô. Mồ côi mẹ từ nhỏ, còn cha thì bị thất lạc nên cô sống với người dì ở Tây Nguyên. Cô rất yêu thương và nghe lời dì nhưng dì cô là một người phụ nữ không ra gì chỉ quan tâm đến tiền mà thôi. Người dì của cô rất thực dụng và ngọt ngào với cô với những toan tính của bản thân. Còn cô thì vẫn cứ hồn nhiên chăm chỉ làm việc, sống vui vẻ bên bạn bè ở nông trường cà phê. Trời phú cho Ánh Mai có một nhan sắc mặn mà được rất nhiều người theo đuổi. Nhưng dì của cô quyết định gả Ánh Mai cho một người đàn ông trung niên, giàu có lắm tiền là ông Năm nhưng về nhân cách thì không thể nào xấu hơn nữa. Ánh Mai đau khổ khi biết bấy lâu nay dì chăm sóc mình chỉ vì tiền. Không chịu sống cuộc đời cam chịu, cô lấy số tiền đã dành dụm từ lâu, cùng với số tiền của mẹ cô để lại bỏ trốn. Và định mệnh đã cho cô gặp Thạch Minh – con trai của một chủ nông trại cà phê. Anh là một người yêu công việc, đam mê nghiên cứu về cà phê thích cuộc sống tự lập. Cuộc tình sóng gió giữa cô và Thạch Minh là một điểm sáng của bộ phim. Mời các bạn cùng thưởng thức bộ phim Nữ Hoàng Cà Phê.


Xem phim Nữ Hoàng Cà Phê trọn bộ, Nữ Hoàng Cà Phê tập 1 – 2 – 3 – 4 – 5 – 6 – 7 – 8 – 9 – 10 – 11 – 12 – 13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 – 21 – 22 – 23 – 24 – 25 – 26 – 27 – 28 – 29 – 30 Nữ Hoàng Cà Phê Vietsub, Nữ Hoàng Cà Phê Thuyết minh. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét