Thứ Bảy, 21 tháng 12, 2013

Con Quỷ Yokai

Con Quỷ Yokai | Full Hd

Đạo diễn: Kaneto Shindô
Diễn viên: Nobuko Otowa, Jitsuko Yoshimura, Kei Satô
Thể loại: Phim Kinh Dị,
Quốc gia: Phim Nhật Bản
Thời lượng: 6 Tập
Năm phát hành: 2013
phim

Con Quỷ Yokai

_ Onibaba, tạo cho khán giả cảm giác rùng rợn ngay từ tiêu đề của bộ phim. Với những phút giây phút kinh hoàng đưa khán giả đến hết nỗi sợ này đến nỗi sợ khác. Trải nghiệm những giây phút ghê rợn, hãi hùng với cảnh máu me chết chóc, âm thanh ghê rợn, ánh sáng âm u mờ ảo. Bộ phim như một món quà ý nghĩa dành cho những khán giả yêu thich
Phim nói về cuộc sống khó khăn nghèo khổ cứ im lặng lẽ trôi qua trên cách đồng hoang cho đến khi Hachi - người bạn thân của Kichi trở về chỉ một mình. Hắn trở về cùng với một hung tin về cái chết của Kichi trong 1 cuộc giao tranh. Đau khổ trước cái chết của con trai, bà mẹ và cô con dâu chỉ biết trách Hichi tại sao không cứu con bà. Từ ngày hôm ấy, ngon đồi hoang xuất hiện bóng dáng của một người đàn ông đang độ tuổi thanh xuân của tuổi trẻ. Mọi chuyện sóng gió bắt đầu từ đấy. Lửa gần rơm lâu ngày cũng cháy khi Hachi và vợ của Kichi đều trong độ tuổi xuân trẻ phơi phới và ham muốn dục vọng. Và điều gì đến rồi cũng đến, cả hai lao vào như 2 con thiêu thân. Mỗi đêm khi đợi mẹ chồng ngủ say, vợ của Kichi trốn ra ngoài bên túp lều cỏ để gặp Hachi. Nhưng rồi bí mật ấy cũng bị mẹ chồng cô phát hiện, bà theo dõi hành động của cả hai. Nhưng chính bà cũng không làm chủ được bản ngã của mình. Thậm chí bà còn đề nghị ngủ cùng Hachi nhưng hắn không quan tâm vì bà đã già. Bà sợ hãi một ngày nào đó con dâu bà sẽ bỏ bà theo Hachi. Cùng với sự bực tức vì không được đáp ứng nhu cầu, buồn đau vì cái chết của con, sự phản bội của đứa con dâu. Một ngày nọ, có một vị tướng quân đeo mặt nạ quỷ xuất hiện, hắn bắt bà dẫn hắn ra khỏi cánh đồng cỏ. Bà đồng ý nhưng thay vì giúp hắn bà dẫn hắn vào bẫy và giết hắn. Bà chiếm đoạt tư trang đổi kê còn chiếc mặt nạ bà lấy để thực hiện một mưu đồ của riêng mình.

Sau đêm ấy, trên cánh đồng cỏ xuất hiện một con quỷ - Con quỷ Yokai. Mỗi lần cô con dâu trốn khỏi lều để đến với Hachi là y rằng con quỷ xuất hiện. Con quỷ ấy không ai khác chính là người mẹ già cải trang thành. Nhưng chính bà cũng không biết rằng chiếc mặt nạ ấy đúng là một thứ quỷ quái, chết tiệt. Nó sẽ mang đến tai nghiệt khủng khiếp như thế nào cho những ai dùng nó. Mời các bạn cùng thưởng thức phim Con Quỷ Yokai.


Xem phim Con Quỷ Yokai trọn bộ, Con Quỷ Yokai tập 1 – 2 – 3 – 4 – 5 – 6 phim Con Quỷ Yokai Vietsub,phim Con Quỷ Yokai Thuyết minh. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét