Thứ Bảy, 21 tháng 12, 2013

Thiên Kim Nữ Tặc

Thiên Kim Nữ Tặc | Tron Bộ

Đạo diễn: Trần Ngọc San
Diễn viên: Đường Yên, Dương Dung, Lưu Khải Uy, Dương Hựu Ninh
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Thời lượng: 45 Tập
Năm phát hành: 2013
phim

Thiên Kim Nữ Tặc

là bộ phim tâm lý tình cảm do Trung Quốc sản xuất. Phim lấy bối cảnh Thượng Hải ở những năm của thập niên 30 của thế kỷ trước với những mâu thuẫn đầy kịch tính những toan tính lọc lừa giữa tình bạn và tình yêu. Sự đấu đá tranh giành quyền lực của các thế lực trong xã hội lúc bấy giờ..…làm cho bộ phim trở nên vô cùng hấp dẫn lôi cuốn đem đến cho người xem những thước phim sống động.
Phim bắt đầu với câu chuyện về cô con gái Tưởng Tâm, sinh trưởng trong một gia đình thương gia giàu có nhất lúc bấy giờ đang bị mất tích và tạm thời mất đi trí nhớ. Cũng cùng lúc này Đỗ Tiêu Hàn nhân cơ hội vừa mới ra tù, lại có tướng mạo khá giống Tưởng Tâm nên cô đã giả mạo thành Tưởng Tâm để hòng chiếm đoạt tài sản của gia đình cô ấy.  Nói về Tưởng Tâm sau thời gian lưu lạc cô quen biết được Bạch Chính Kình là thành viên của một tổ chức phản động. Tưởng chỉ là quan hệ bạn bè nhưng Chính Kình không ngờ anh lại có tình cảm với Tưởng Tâm và không muốn thân phận cô bị lộ vì lúc đó anh sẽ mãi mãi mất cô. Thành Giới Văn là người yêu trước đây của Tưởng Tâm dù đã bị mù 2 mắt những vẫn cố tìm cho bằng được cô. Sau một thời gian Tưởng Tâm phục hồi trí nhớ cùng với sự  giúp sức của Chính Kình và Giới Văn cô lên kế hoạch trả thù và bắt Tiểu Hàn phải trả giá cho hành động lừa đảo của mình. Mọi chuyện tiếp theo sẽ diễn biến như thế nào? Ai mới là người Tưởng Tâm thật sự yêu? Mời các bạn cùng thưởng thức bộ phim Thiên Kim Nữ Tặc


Xem phim Thiên Kim Nữ Tặc trọn bộ, Thiên Kim Nữ Tặc tập 1 – 2 – 3 – 4 – 5 – 6 – 7 – 8 – 9 – 10 – 11 – 12 – 13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 – 21 – 22 – 23 – 24 – 25 – 26 – 27 – 28 – 29 – 30 phim Thiên Kim Nữ Tặc Vietsub,phim Thiên Kim Nữ Tặc Thuyết minh. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét