Thứ Hai, 16 tháng 12, 2013

Cố Mạn

Cố Mạn | Trọn Bộ

Đạo diễn:
Diễn viên: Sam Sam, Hà Dĩ Thâm, .....
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Thời lượng: nhiêu tập
Năm phát hành: 2014
Phim Cố Mạn người viết truyện ngôn tình nổi danh Trung Quốc - Cố Mạn - đã xác nhận rằng 3 cuốn tiểu thuyết tình cảm "Bên nhau trọn đời", "Sam Sam đến đây ăn nè" và "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên",Không chỉ có Sam Sam đến đây ăn nè mà hai cuốn tiểu thuyết tình cảm đình đám khác của tác giả sẽ được chuyển thể lên phim trong năm 2014. Sam Sam đến đây ăn nè thành phim truyền hình. Yêu em từ cái nhìn đầu tiên lên phim điện ảnh,  còn Bên nhau trọn đời sẽ bành trướng cả màn ảnh lớn lẫn TV. Thậm chí

Đặc biệt hơn, với Bên nhau trọn đời phiên bản màn ảnh rộng, Cố Mạn sẽ kiêm luôn vai trò đạo diễn và phụ trách cả khâu xử lý hậu kỳ. Với tôi thì dù có là ai diễn thì Hà Dĩ Thâm của tôi sẽ mãi mãi là Hà Dĩ Thâm do tôi sáng tạo ra.  diễn viên đóng nam chính: “Tôi không thèm quan tâm ai diễn vai Hà Dĩ Thâm. Nhân vật ấy mãi mãi là do tôi sáng tạo ra. Vĩnh viễn sẽ không thể trở thành một Hà Dĩ Thâm mang vẻ bề ngoài giống như một diễn viên nào đó

 Xem phim Cố Mạn trọn bộ, Cố Mạn tập 1 – 2 – 3 – 4 – 5 – 6 – 7 – 8 – 9 – 10 – 11 – 12 – 13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 – 21 – 22 – 23 – 24 – 25 – 26 – 27 – 28 – 29 – 30 phim Cố Mạn Vietsub,phim Cố Mạn Thuyết minh. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét