Thứ Hai, 23 tháng 12, 2013

Biệt Đôi Ba Chú Heo

Biệt Đôi Ba Chú Heo | Tron Bộ

Đạo diễn: Iwamoto Hitoshi,Sakuma Noriyoshi
Diễn viên: Horikita maki, Yamashita tomohisa, Kamenashi kazuya,
Thể loại: Phim Hài Hước,
Thời lượng: 10 Tập
Năm phát hành: 2005
Phim

Biệt Đôi Ba Chú Heo

là một học sinh trung học rất nổi tiếng trong trường, có bạn gái là Uehara Mariko(Toda Erika), cũng là cô gái nổi tiếng nhất trường,  Cô gái nhút nhát Nobuta ( Horikita Maki ) có một thời gian khó khăn ở trường. Liên tục trêu chọc bởi các bạn cùng lớp đang báo động bởi ma quái xuất hiện của cô - nghĩ Sadako trong Kimi ni Todoke , Nobuta cần một số bạn bè. Một ngày nọ, một cô gái vô cùng nhút nhát, Kotani chuyển đến ngôi trường ấy và gần như ngay lập tức, cô bị lũ con gái cùng lớp tẩy chay và bắt nạt. Với lòng nhiệt tình của tuổi trẻ, Shuji và Akira lập thành nhóm với quyết tâm "produce"  lăng xê cô bạn cùng lớp nhút nhát Nobuko, giúp cô trở nên nổi tiếng. Họ đặt biệt danh cho cô là "Nobuta"
Câu chuyện diễn ra ở thời trung học của ba nhân vật chính. Cuộc đời học sinh của hai anh chàng Shuji và Akira ngày này đến ngày khác, lặp đi lặp lại với những sự việc quen thuộc. phổ biến nhưng bí mật thờ ơ với chỉ là về tất cả mọi thứ , và Kusano Akira ( Yamapi ) , một bóng lẻ bị bỏ rơi với một trái tim ấm áp Mỗi tập phim đều thể hiện những nỗ lực để Nobuta có thể nổi tiếng. Nhưng song song đó, tồn tại một nhân vật bí ẩn luôn phá hoại những cố gắng của Shuji và Akira. Hai trong số họ đảm nhận nhiệm vụ làm cho hơn Nobuta , do đó cuộc sống của cô có thể được dễ dàng hơn , đồng thời nhận được thoải mái hơn là bản thân mình.


Xem phim Biệt Đôi Ba Chú Heo trọn bộ, Biệt Đôi Ba Chú Heo tập 1 – 2 – 3 – 4 – 5 – 6 – 7 – 8 – 9 – 10  Biệt Đôi Ba Chú Heo Vietsub, Biệt Đôi Ba Chú Heo, Thuyết minh. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét