Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Bí Ẩn Đảo Hashima

Bí Ẩn Đảo Hashima | Full HD

Đạo diễn: Piyapan Choopetch
Diễn viên: Pirat Nitipaisalkul, Sucharat Manaying, Alexander Rendell, Mek Mekwattana, Apinya Sakuljaroens
Thể loại: Phim Viễn Tưởng,
Quốc gia: Phim Thái Lan
Thời lượng: 100 phút
Năm phát hành: 2014
Phim

Bí Ẩn Đảo Hashima

- Hashima Project 5 sinh viên Thái Lan tới thăm hòn đảo Hashima, Nhật Bản để quay phim và kiểm nghiệm các hiện tượng siêu nhiên được đồn thổi suốt bấy lâu nay diễn ra tại đây. Con người, dù ở điều kiện ngoại cảnh khắc nghiệt đến mấy cũng cố thích nghi để tồn tại, cho dù giữa sa mạc khô cháy hay trên nền đất đóng băng quanh năm. Hashima nghĩa là “đảo biên giới“ vì nằm ở tận cùng tầm nhìn tính từ đảo chính, nhưng người Nhật kính cẩn gọi tên hòn đảo là Gunkanjima - đảo chiến hạm. Hashima từng là một mỏ khai khoáng vô cùng nhộn nhịp từ năm 1887 tới 1974, đồng thời là nhà của hàng nghìn công nhân và người thân của họ. 

“Vừa đặt chân lên Hashima là tôi mất hết mọi hy vọng“, một công nhân gốc Triều Tiên, Suh Jung-Woo, nhớ lại. Như mọi khu dân cư khác, "chiến hạm" cũng được trang bị trường học, bệnh viện và các nhà hang,Trong hầm than tụ đầy khí độc, trần và vách hầm có thể sụp bất cứ lúc nào. Tôi tin là sẽ không sống sót ra khỏi Hashima,  Doutoku Sakamoto hăng hái quảng bá cho Hashima, ông muốn hòn đảo không bị lãng quên, và kêu gọi mọi người làm đơn xin UNESCO công nhận hòn đảo là Di sản văn hóa thế giới - không vì thứ kiến trúc tổ ong dị dạng, mà để nói ra lời cảnh báo trước hành vi bóc lột tàn nhẫn thiên nhiên bằng mọi giá.

 Xem phim Bí Ẩn Đảo Hashima trọn bộ, Bí Ẩn Đảo Hashima,phim Bí Ẩn Đảo Hashima Vietsub,phim Bí Ẩn Đảo Hashima Thuyết minh. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét