Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Chỉ Vì Em

Phim Chỉ Vì Em


Diễn viên: Yoon Hae Young, Yoon Ji Min, Lee Jae Hwan
Thể loại: Phim Tâm Lý,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: Nhiều Tập
Năm phát hành: 2013

Chỉ Vì Em

là một bộ phim thuộc thể loại tâm lý hài hước của hàn quốc phim lấy chủ đề nội dung là về tình bạn của ba cô gái từng là bạn học thời trung học sau 18 gặp lại nhau. Ba người phụ nữ ấy  là Joon Jin Kang, Yang Soo Bin và Yoon Gong Ja bọn họ gặp lại nhau và hiểu rằng mỗi người điều có cuộc sống và cách nhình nhận khác nhau về cuộc đời nhưng thủy chung trước sau tình bạn của họ vẫn bền chặt như trước đó là thứ bất biến giữa dòng đời vạn biến. Bây giờ mỗi người họ điều có một cuộc sống Kang Jin joo từ một cô  gái mồ côi sống trong cô nhi viện nay đã là một người mẹ đảm đang người vợ thực thụ luôn hết lòng vì gia đình vì chồng. Cuộc sống của Kang Jin joo bắt đầu thay đổi khi chồng cô bắt đầu về làm việc cho bạn của cô….
Yang So Bin may mắn hơn một chút khi cô gặp được người chồng giàu có và vào làm dâu cho một gia đình giàu có sau khi li hôn cô nhận được tiền bồi thường kết xù và mỡ một nhà hàng và nhận chồng của Kang Jin Joo vào làm việc mâu thuẩn xảy ra khi Yang So Bin muốn giành lại người yêu của mình 18 năm trước…. Người còn lại là Yoon Gong Ja cô vẫn chưa kết hôn hiện tại là một giáo viên mẫu mực. Cô tìm kiếm hôn nhân dựa vào những cuộc mai mối và luôn thấy phân vân giữa tình yêu và địa vị của đối phương…

Xem phim Định Mệnh Anh Và Em trọn bộ , phim Định Mệnh Anh Và Em tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Định Mệnh Anh Và Em Vietsub , Phim Định Mệnh Anh Và Em Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét