Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Hái Sao Cho Em

Hái Sao Cho Em | vtvcab

Đạo diễn: Go Kyung Hee
Diễn viên: Choi Jung Won, Chun Bo Geun, Joo Ji Won, Kim Ji Hoon, Kim Yoo Ri, Lee Young B, Park Ji Bin,
Thời lượng: 60 Tập
Năm phát hành: 2013
Phim

Hái Sao Cho Em

là bộ phim tình cảm nổi tiếng của Hàn Quốc. Phim nói về câu chuyện tình cảm lãng mạng của cặp đôi Kim Jung Hoon và Choi Jung Woo, phim mang đến cho khán giả những cung bậc ấm áp của tình yêu. Cùng với sự tình huống hài hước dễ gây cười cho khán giả là những yếu tố lam cho bộ phim hấp dẫn người xem, nhận được sự ủng hộ đông đảo của giới trẻ hiện nay
 Bộ phim truyền hình, Hái Sao Cho Em tái hiện mô típ một cô gái nghèo vượt khó tìm được hoàng tử hết mực yêu thương mình. Phim xoay quanh chuyện tình lãng mạng của Won Kang Ha (Kim Ji Hoon) và Jin Pal Kang (Choi Jung Won). Mỗi người có một hoàn cảnh sống khác nhau, có những câu chuyện, bí mật của riêng mình. Vượt qua sự khác biệt về hoàn cảnh họ đến với nhau bằng những cảm xúc yêu thương đặc biệt mà hai ngườ danh cho nhau. Tình yêu bắt nguồn từ hy sinh, chịu đựng và biết cảm thông cho nhau. Nhân vật Won Kang Ha là một luật sư lạnh lùng, tài năng và vô cùng nổi tiếng nhưng lại lên lớn lên thiếu tình yêu thương của mẹ,  mang trong mình nỗi đau bị mẹ bỏ rơi nên anh sống khép kín. Trái ngược hoàn toàn  với cô gái kiên cường Jin Pal Kang, sau khi cha mẹ bị tai nạn qua đời với tư cách là chị lớn nên chịu trách nhiệm nuôi nấng 5 em nhỏ. Trải qua bao sóng gió, khúc mắc, những khó khăn liệu họ tìm đến với nhau? Cùng tìm đến một chân trời hạnh phúc hay không?


 Xem phim Hái Sao Cho Em trọn bộ, Hái Sao Cho Em Tinh tập 1 – 2 – 3 – 4 – 5 – 6 – 7 – 8 – 9 – 10 – 11 – 12 – 13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 – 21 – 22 – 23 – 24 – 25 – 26 – 27 – 28 – 29 – 30 phim Hái Sao Cho Em Vietsub,phim Hái Sao Cho Em Thuyết minh. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét