Thứ Sáu, 18 tháng 7, 2014

Phim Người Cha Tuyệt Vời

Người Cha Tuyệt Vời | Sctv 9

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Tần Phối, Tăng Vỹ Quyền, Lưu Cẩm Linh
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hồng Kông
Thời lượng: Nhiều Tập
Năm phát hành: 2013

Phim Người Cha Tuyệt Vời

là một bộ phim do Hong Kong sản xuất. Bộ phim có sự góp mặt của các diễn viên Ko Yi-man (Hạ Vũ) là chủ sở hữu một cửa hàng cầm đồ và một người cha dành cho con trai của ông Ko Wai-ting (Mak Cheung-ching) con gái thứ 2 Ko Yu-chu (Linda Chung) và con gái trẻ Ko Yu-po (Cilla Kung). Người Cha Tuyệt Vời Tuy nhiên, không biết đến bộ ba, một trong số họ là một đứa trẻ bị bỏ rơi, biểu tượng "tài sản thế chấp" trong một nghi lễ may mắn được thực hiện nhiều năm trước đây. Khi nhận cho giao dịch đi kèm với ánh sáng, đầu cơ đầu tiên về sự thật, và sau đó chính sự thật, đe dọa gia đình ông đã đưa ra tất cả mọi thứ cho và Ko Yi-người đàn ông phải chiến đấu để giữ cho gia đình với nhau.
Sự ấm áp của dòng buồn cười. Yoshifumi cầm đồ cha và mẹ cao cấp, với một lớn ba đứa con. Wei Ting là con trai của một chuyên viên đo mắt chuyên nghiệp, hai con gái, là một cảnh sát mặc đồng phục, chẳng hạn như hạt, chẳng hạn như Po các trường đại học ở Canada. Người Cha Tuyệt Vời  Đáng ngạc nhiên, chẳng hạn như Canada trở về từ kho tàng, bỏ khi kế toán, nhưng không rõ về tương lai của họ. Ông chủ không khí Shi Zhi Wei Ting để tiếp nhận các doanh nghiệp, không chỉ thúc đẩy Wei Ting vô vọng, nhưng có nguy cơ bị sa thải khủng hoảng.

 Xem phim Người Cha Tuyệt Vời trọn bộ , phim Người Cha Tuyệt Vời tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Người Cha Tuyệt Vời Vietsub , Phim Người Cha Tuyệt Vời Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/nguoi-cha-tuyet-voi-sctv-9-11223.html#sthash.gayyTLmx.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét