Thứ Sáu, 18 tháng 7, 2014

Phim Bản Năng Thép

Bản Năng Thép | VTC9

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Cao Thái Hà, Quốc Huy, Linh Sơn
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: Nhiều Tập
Năm phát hành: 2015

Phim Bản Năng Thép

là một dự án phim truyền hình mới sẽ được phát sóng trên kênh truyền hình Let’s Việt. Bộ phim đang trong quá trình casting. Bộ phim đang được các giới trẻ tham gia casting rất đông đồng thời cũng có rất nhiều diễn viên kỳ cựu tham gia casting. Bộ phim Bản Năng Thép được bật mí là sẽ có nhiều pha hành động đặc sắc. Bộ phim Bản Năng Thép  có sự tham gia của các diễn viên Cao Thái Hà. Cao Thái Hà là một diễn viên trẻ xinh đẹp từng tham gia các bộ phim nổi tiếng như Bản Kê Số Phận. Cùng đó có sự tham gia của diễn viên nam trẻ đầy triển vọng là Nguyễn Quốc Huy diễn viên từng tham gia các bộ phim nổi tiếng như Ngũ Quái Sài Gòn…
Cơ quan thanh tra kế toán đặc biệt Bộ phận nghiên cứu an ninh hoặc bốn câu chuyện ngành công nghiệp xử lý công phu bốn uống Đảo Vô Tích về. Bản Năng Thép  Nói về tiền bạc, nhưng nhấn mạnh các điểm được xác định hoặc bốn bài học vì sự tàn phá của con người nhạy cảm cho thấy treo dưới mái hiên tìm. Với một lực lượng diễn viên casting hùng hậu như thế chắc chắn bộ phim sẽ được một sự diễn xuất rất tốt vì các đạo diễn có thể lựa chọn đượng nhiều diễn viên phù hợp với từng nhân vật. Mời quý vị cùng theo dõi bộ phim với những tình tiết đầy bất ngờ và thú vị.

Xem phim Bản Năng Thép trọn bộ , phim Bản Năng Thép tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Bản Năng Thép Vietsub , Phim Bản Năng Thép Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/ban-nang-thep-vtc9-11225.html#sthash.Gl49AYO8.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét