Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Xem phim Hoán Nhân Tâm

Hoán Nhân Tâm

Hoán Nhân Tâm Sctv14

Đạo diễn: Xuân Phước
Diễn viên: Trịnh Kim Chi, Huỳnh Anh Tuấn, Lương Thế Thành, Lê Bê La
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: nhiều tập
Năm phát hành: 2013

phim Hoán Nhân Tâm

Các tổ chức báo chí lợi ích công cộng ProPublica thậm chí có một phần trên trang web của từng đoạt giải thưởng của mình dành cho một chuỗi dài chạy báo cáo khám phá sự nguy hiểm của fracking . Mới nhất , ngày 13 tháng 8 năm 2013 , có tiêu đề " nghiên cứu mới cao trình độ của Asen trong nước ngầm gần fracking trang web . " Và ở Colorado, Hickenlooper phải đối mặt với sự phản đối gay gắt với sự hỗ trợ cho fracking . Trong khi đó, tại New York cuộc chiến giữa những người ủng hộ fracking và đối thủ đã rất khốc liệt mà Thống đốc Dân chủ Andrew Cuomo , người được đề cử cho cuộc bầu cử lại và có thể nhắm đến một nỗ lực Nhà Trắng năm 2016 , dường như đã trở nên quá sợ xúc phạm một bên hay khác mà anh ta vẫn tiếp tục trì hoãn một quyết định về việc có nên cho phép khoan công nghệ cao.
Để chắc chắn , đã có vô số những câu chuyện về fracking . Nhiều nhấn mạnh lợi ích kinh tế của mình và cho rằng những nguy hiểm đã được phóng đại. Những người khác , như các báo cáo ProPublica , nhấn mạnh nguy hiểm của nó . Vẫn còn nhiều, trong những gì có thể được gọi là báo chí chính thống , đã siêng năng trích dẫn cả hai bên. Vì vậy, tôi không thể phàn nàn rằng chưa có đủ bảo hiểm.

Xem Phim Hoán Nhân Tâm Tuy nhiên, tôi cảm thấy như não bị khóa như Cuomo khi nói đến fracking .
Đôi khi , đặc biệt là khi vấn đề trở nên phức tạp và có thể được che khuất bởi luận cứ khoa học thuật ngữ đầy của mỗi bên , một loại khác nhau của báo chí là cần thiết. Một câu chuyện toàn diện từ một phóng viên hoàn toàn đáng tin cậy và toàn diện không có rìu để xay và không có định kiến ​​người có thể , có, cho tôi biết những gì tôi nên suy nghĩ về điều này những gì tôi muốn thấy là . Là fracking amiăng tiếp theo hoặc sơn có chì , hoặc là nó vé của chúng tôi để một thời kỳ vàng son mới ? Hoặc là nó có lẽ cả hai? Đối thủ thường nói về cách khoan tai nạn có thể giết chết hàng ngàn người. Đó là sự thật ? Nếu vậy , không có nghĩa là nó phải được dừng lại , hoặc lợi ích lớn hơn chi phí?


Xem phim Hoán Nhân Tâm trọn bộ , phim Hoán Nhân Tâm tập 1-2-3-4-5-6-7 -8-9-10-11-12-13 -14-15-16-17- 18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30 .  . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét