Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Phim Tèo Em

Tèo Em

Tèo Em | chiếu rạp

Đạo diễn: Charlie Nguyễn
Diễn viên: Thái Hòa, Johnny Trí Nguyễn....
Thời lượng: 109 phút
Năm phát hành: 2013

Phim Tèo Em

Các muỗng từ những gì dường như là một kho vô hạn của các bí mật mà Edward Snowden tải về và làm ra với tiếp tục bùng nổ trên các trang trước và trang chủ mà hiện nay bao gồm New York Times và ProPublica , cũng như người giám hộ và Washington Post. Điều này đòi hỏi một người nào đó có một cái nhìn mới về những hoàn cảnh xung quanh quyết định của Snowden để lộ mình là nguồn hồi tháng Năm, khi ông cho Glenn Greenwald của người giám hộ và Laura Poitras băng một cuộc phỏng vấn với anh ta.
Quyết định này là một bước ngoặt quan trọng có ảnh hưởng đến tất cả mọi thứ đã xảy ra kể từ đó.

Xem phim Tèo Em Đã Snowden không quyết định ra chính mình, NSA , mà dường như vẫn không biết chính xác những gì ông đã tải về, có thể không tìm ra ông là ai. Và như những câu chuyện dựa trên rò rỉ tiếp tục , cơ quan này có thể sau đó được hoảng sợ vào vì sợ rằng phải có nhiều nguồn cung cấp rò rỉ cho nhiều hãng tin . Xem Phim Tèo Em Hãy tưởng tượng lưới kéo chim mà có thể đã xảy ra sau đó - và thống trị các tiêu đề theo cách các cuộc tranh luận về việc liệu Snowden là một anh hùng hay kẻ phản bội đã trở thành câu chuyện cốt lõi .
Đã Snowden phim Tèo Em ở dưới lòng đất, Greenwald và Poitras có thể là tại tòa án, hoặc tù, đối mặt với tội khinh vì từ chối tiết lộ nguồn gốc của chúng . Các phóng viên cho tờ Times và ProPublica sẽ bây giờ có lẽ được bị kéo ở bên phải phía sau họ.
Nếu leaker là ở ẩn, NSA có thể phủ nhận tính xác thực của các tài liệu Snowden tiếp xúc, hoặc ít nhất là từ chối bình luận về chúng.phim Tèo Em chieu rap , phim Tèo Em full HD

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét