Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Truy Tìm Manh Mối 2

Truy Tìm Manh Mối 2 | Tron Bộ

Đạo diễn:
Diễn viên: lâm loi, lý đan
Thể loại: Phim Võ Thuật,
Thời lượng: nhiêu tập
Năm phát hành: 2013
phim

Truy Tìm Manh Mối 2

là một câu chuyện phá án giống như những bộ phim hình sự khác do Trung Quốc sản xuất, nhưng Truy tìm manh mối thú vị ở cách các nhà làm phim xây dựng nhân vật. các cơ quan chứng năng khác cũng chính là tay chân của ông cho nên thành phố Tân An nằm gọn trong tay ông. Truyền thống và bộ nhớ của quá khứ phải giúp chúng ta có can đảm để mở ra các khu vực mới với Thiên Chúa,để thấy trung tâm thương mại Tân An sầm uất nhưng giờ lại trở thành 1 đống đổ nát chỉ sau 3 tháng khánh thành làm số người dân thiệt mạng và bị thương không ít,  Những người hôm nay luôn luôn tìm kiếm các giải pháp kỷ luật, những người ước ao có một phóng đại tín lý" an ninh ", những người kiên quyết cố gắng phục hồi một quá khứ... không còn tồn tại - họ có một cái nhìn tĩnh và hướng nội chỉ đạ.                                                         
Đó là một cách tiếp cận rất mới đến tôn giáo trong thế giới hiện đại, bắt nguồn từ lâu đời nhất của học thuyết. Tôi bây giờ bị tẩy chay bởi Hiệp hội Mỹ nghiên cứu (ASA), một tổ chức của các giáo sư trong đó bao gồm khoảng 5.000 thành viên. Các cơ quan chức năng vào cuộc để điều tra liệu có điều tra được gì khi thân thế của Giả Thục Bân qua lớn. Việc tìm ra ánh sáng của sự thật cũng đồng nghĩa với việc vạch trần những cán bộ yếu kém, tham nhũng,Còn Lý Đan thì năm trong tay nhiều bằng chứng quan trọng vì bà là trưởng khu Tân An đồng thời là người tình của kế toán trưởng. Xem những lời bình luận trên mạng có đúng hay không?", cô con gái của thị trưởng Vương An Hợp đã nói với cha mình như thế khi thấy cha ngày một trượt dốc, đánh mất mình chỉ vì muốn bảo vệ lợi ích cá nhân...


Xem phim Truy Tìm Manh Mối 2  trọn bộ, Truy Tìm Manh Mối 2 tập 1 – 2 – 3 – 4 – 5 – 6 – 7 – 8 – 9 – 10 – 11 – 12 – 13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 – 21 – 22 – 23 – 24 – 25 – 26 – 27 – 28 – 29 – 30 Truy Tìm Manh Mối 2 Vietsub, Truy Tìm Manh Mối 2, Thuyết minh. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét