Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Phim Trò Đùa Của Số Phận

Trò Đùa Của Số Phận | VTC4 - Trọn bộ

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Julia Montes, Kathryn Chandria Manuel Bernardo
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Tâm Lý,
Quốc gia: Phim Châu Á
Thời lượng: 64 tập
m phát hành: 2012

Phim Trò Đùa Của Số Phận

là một bộ phim của truyền hình Philippin vớn những diễn viên trẻ xinh đẹp như Julia Montes, Kathryn Chandria Manuel Bernardo. Bộ phim tâm lý tình cảm nói về những vấn đề thường thấy trong các bộ phim là giữa cái thiện và cái ác. Sự đối đầu muôn thuở. Bộ phim dài 64 tập với những tình tiết ly kỳ hấp do có sự thắt nút và mở nút câu chuyện cực kỳ hấp dẫn đã gây cho nhiều người say mê, thu hút đến những tập cuối cùng của bộ phim. Bộ phim xoay quanh các nhân vật Alvira là một cô gái xinh đẹp là mối tình đầu Gary. Sau khi Alvira đi du học về thì cô không còn đồng ý lấy Gary làm chồng dù anh đã van xin.
Quá đau buồn anh đã tìm đến men rượu và anh đã có con với Susan là người làm của Alvira. Sau đó Alvira cũng có chồng là Amante. Ôm mối hận trong lòng. Gary quyết cướp con của Alvira. Được sự giúp đỡ của người em làm trong bệnh viện phụ sản. Trong lúc  thực hiện kế hoạch anh lại bị cảnh sát truy lung vì tội buôn bán ma túy. Người em của Gary đã tráo con Alvira với con của Gary. Biết con của mình không là con ruột nên anh đánh đập tàn nhẫn dù rất thông minh vì sống trong một gia đình bần hàn, còn con của Gary được Alvira nuồi dưỡng sung sướng nhưng lại không được giỏi. Vậy họ có nhận được điều này và những người con ấy được trở về với gia đình?

Xem phim Trò Đùa Của Số Phận trọn bộ , phim Trò Đùa Của Số Phận tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Trò Đùa Của Số Phận Vietsub , Phim Trò Đùa Của Số Phận Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét