Thứ Hai, 23 tháng 12, 2013

Tạp Chí Thời Trang

Tạp Chí Thời Trang | Tron Bộ

Đạo diễn: Oh Jong Rok
Diễn viên: Ryu Si Won, Lee Ji Ah, Kim Hye Soo
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Thời lượng: 16 Tập
Năm phát hành: 2009
phim

Tạp Chí Thời Trang

 – Style mô tả sự tranh giành quyền lực, cạnh tranh khốc liệt trong ngành thời trang, mỗi nhân vật trong phim mang một tính cách riêng biệt, phong cách thời trang khác nhau làm cho bộ phim trở nên vô cùng đặc sắc và như là một sàn diễn thời trang thu nhỏ. Những mối quan hệ tình cảm của những người trẻ tuổi làm cho bộ phim càng thêm phần hấp dẫn
 Phim như một bức tranh kể về những câu chuyện về các nhân vật trong chốn thời trang với nhau, sự giao lưu học hỏi kinh nghiệm cùng với nhau trong nghành thời trang của sứ sở kim chi xinh đẹp, những âm mưu xấu xa cuốn hút khán giả màn ảnh nhỏ vào những màn cạnh tranh khốc liệt trong công việc và cuộc sống mà còn ở từng mẫu thiết kế, từng bộ sưu tập trang phục thời thượng nhất. Đã lột tả được nhiều phần chìm đằng sau vẻ hào nhoáng của những con người sành điệu trong cách ăn mặc. Nhân vật chính Lee Seo Jung  - một cô gái trẻ giản dị đôi khi hơi quê mùa nhưng rất ngây thơ và trong sáng làm trợ lý tập sự dưới quyền trưởng ban Park Gi Ja nổi tiếng dữ dằn, là ác mộng của nhân viên cấp dưới nhưng đồng thời cũng là một biểu tượng thời trang của cả tạp chí về mốt danh tiếng Style. Vì tính tình hòa đồng đáng yêu nên Lee Seo Jung  được mọi người yêu mến nhưng vô tình lại trở thành cái gai trong mắt của Park Gi Ja. Mối tình tay ba, những mối quan hệ chéo ngoe làm bộ phim thêm phần gây cấn, căng thẳng hơn. Liệu trưởng phòng Park Gi Ja có bỏ qua Lee Seo Jung hay khiến cuộc sống của cô gái tội nghiệp thêm xấu đi? Con người thật của Park Gi Ja có thật là như vậy không? Những nhân vật có tìm được hạnh phúc cho cuộc đời mình không? Mời các bạn cùng thưởng thức bộ phim Tạp Chí Thời Trang.

Xem phim Tạp Chí Thời Trang trọn bộ, Tạp Chí Thời Trang tập 1 – 2 – 3 – 4 – 5 – 6 – 7 – 8 – 9 – 10 – 11 – 12 – 13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 – 21 – 22 – 23 – 24 – 25 – 26 – 27 – 28 – 29 – 30 Tạp Chí Thời Trang Vietsub, Tạp Chí Thời Trang, Thuyết minh. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét