Thứ Hai, 23 tháng 12, 2013

Chít Và Pi

Chít Và Pi | Vtv2

Đạo diễn: Ngô Quang Hải
Diễn viên: Tăng Nhật TuệQuách Thu PhươngHạ Hồng VânPhạm Thanh HòaHuỳnh Minh Thủy
Thể loại: Phim Tình Cảm
Thời lượng: 26
Năm phát hành: 2010
Phim

Chít Và Pi

là thể loại phim trong sáng hồn nhiên dành cho lứa tuổi teen. Phim là một bức tranh đầy màu sắc đáng yêu của lứa tuổi học trò, những câu chuyện cảm động, những khó khăn trong cuộc sống đã đưa con người đến gần nhau hơn.
Nội dung bộ phim xoay quanh cuộc sống của đôi bạn trẻ rất thân với nhau có biệt danh rất xì teen là Chít và Pi. Cả hai gặp nhau lần đầu tiên khi là vừa chuyển vào chung trường cấp 3 và học chung lớp 11, Chít mồ côi mẹ từ nhỏ được một tay cha nuôi khôn lớn, thiếu tình thương dịu dàng cảu mẹ nên Chít có tính cách mạnh mẽ cá tính và năng động như một cậu con trai, luôn đi đầu trong những trò phá phách, còn Pi thì ngược lại với Chít, Pi cha cô bỏ rơi mẹ con cô đi với người phụ nữ khác. Được mẹ yêu thương và nuôi dạy nên người, Pi thừa hưởng sự dịu dàng của mẹ là cô gái hiền lành, nết na thùy mị được nhiều người theo đuổi, nhưng cô rất ham vui và liên tục tìm  những cảm giác mới lạ, nên đã kết thân với Chít và cùng nhau trở thành đôi bạn nổi tiếng trong trường. Dần dần tình cảm giữa hai cô gái bắt đầu ngày càng thân thiết với nhau như hai chị em ruột thịt, Chít thì mồ côi mẹ, còn Pi thì mồ côi cha, cả hai cô bé ra sức tác hợp cho hai người lớn đơn thân đến với nhau và đã thành công, đánh dấu cho sự thành công đó là đứa con đầu lòng của hai gia đình ra đời trong sự ngỡ ngàng của Chít và Pi. Mời các bạn đón xem phim Chít Và Pi

Xem phim Chít Và Pi trọn bộ, Chít Và Pi tập 1 – 2 – 3 – 4 – 5 – 6 – 7 – 8 – 9 – 10 – 11 – 12 – 13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 – 21 – 22 – 23 – 24 – 25 – 26  Chít Và Pi Vietsub, Chít Và Pi, Thuyết minh. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét