Thứ Hai, 23 tháng 12, 2013

Sự Khởi Đầu Của Hành Tinh Khỉ

Phim Sự Khởi Đầu Của Hành Tinh Khỉ

Đạo diễn: Matt Reeves
Diễn viên: Gary Oldman, Kirk Acevedo, Andy Serkis Jason Clarke Jason Clarke
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: 100 phút
Năm phát hành: 2014

Sự Khởi Đầu Của Hành Tinh Khỉ

hay còn được gọi với tên tiếng Anh là Dawn of the Planet of the Apes. Phim  là một trong những tác phẩm điện ảnh được ngóng đợi nhất 2014. Phim là câu chuyện tiếp nối của bộ phim Rise Of the Planet of the Apes (2011). Sau phần một của bộ phim, ở phần này loài người bị một loại virus bí ẩn đẩy loài người đi đến bờ  tuyệt chủng. Trong khi đó loài vượn được di truyền thông minh  của Caesar đã vượt  lên cai trị thế giới và tự tạo thành một vương quốc  của riêng mình. Nhưng vương quốc  này đang  bị đe dọa bởi một nhóm người còn sống sót sau tai họa diệt vong. Hai bên  quyết định lao vào một cuộc chiến để  quyết  định giống loài nào mới  xứng đáng làm chủ Trái đất.
Với ý tưởng đầy sự sáng tạo và sự đầu tư kĩ lưỡng của đạo diễn Matt Reeves cùng các diễn viên tài năng như : James Franco, Andy Serkis, Freida Pinto..., Dawn of the Planet of the Apes vẽ nên  một không  gian giả tưởng  tuyệt vời,  kết hợp cùng công nghệ 3D sống động chắc hẵn sẽ mang đến cho các bạn  cảm nhận những trải nghiệm tuyệt vời!

Xem phim Sự Khởi Đầu Của Hành Tinh Khỉ trọn bộ, Sự Khởi Đầu Của Hành Tinh Khỉ Tinh,phim Sự Khởi Đầu Của Hành Tinh Khỉ Vietsub,phim Sự Khởi Đầu Của Hành Tinh Khỉ Thuyết minh. Chúc các bạn xem phim vui vẻ! (Phong)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét