Thứ Hai, 23 tháng 12, 2013

Chàng Sở Khanh Tốt Số

Phim Chàng Sở Khanh Tốt Số

Đạo diễn: Joseph Gordon-Levitt
Diễn viên: Joseph Gordon-Levitt, Scarlett Johansson, Julianne Moore
Quốc gia: Phim Châu Âu
Thời lượng: 100 phút
Năm phát hành: 2013

Chàng Sở Khanh Tốt Số

DON JON do nam tài tử Joseph Gordon-Levitt  vừa viết kich bản, vừa làm đạo diễn đồng thời kiêm luôn cả diễn viên chính. Bộ phim là câu chuyện xoay quanh anh chàng Jon Martello, là một chàng trai mạnh mẽ, đẹp trai nhưng có niềm đam mê mãnh liệt là xem phim sex. Bạn bè gọi anh là Don sở khanh do khả năng chỉ 10 giây là có thể cưa đổ bất cứ cô gái nào trong dịp cuối tuần.

Mọi chuyện thay đổi khi tại một hộp đêm, Don Jon ngất ngây trước vẻ quyến rũ và đầy khiêu gợi của Barbara Sugarman. Sau thời gian tán tỉnh, họ nhanh chóng cặp với nhau nhưng mọi việc đã dần vượt ra ngoài tầm kiểm soát của Jon khi nó không dừng lại ở mức độ tình một đêm. Barbara đã yêu Don Jon và muốn anh trở nên tốt hơn, cô khuyên anh tham dự lớp đại học ban đêm, để có thêm công việc và cấm anh xem phim sex trên máy tính. Đây quả là thử thách khó khăn nhất trong đời Don. Liệu tình yêu có khiến anh thay đổi lối sống, cách suy nghĩ hay không? Mời các bạn đón xem phim Chàng Sở Khanh Tốt Số .

Xem phim Chàng Sở Khanh Tốt Sốtrọn bộ, Sự Khởi Đầu Của Hành Tinh Khỉ Tinh,phim Sự Khởi Đầu Của Hành Tinh Khỉ Vietsub,phim Sự Khởi Đầu Của Hành Tinh Khỉ Thuyết minh. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Phong)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét