Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Sự Khởi Đầu Của Hành Tinh Khỉ

Sự Khởi Đầu Của Hành Tinh Khỉ | Full HD

Đạo diễn: Matt Reeves
Diễn viên: Gary Oldman, Kirk Acevedo, Andy Serkis Jason Clarke Jason Clarke
Thể loại: Phim Viễn Tưởng,
Quốc gia: Phim Châu Âu
Thời lượng: 100 phút
Năm phát hành: 2014
phim

Sự Khởi Đầu Của Hành Tinh Khỉ

- Dawn of the Planet of the Apes nói về một loại virus bí ẩn có khả năng đặt biệt. Sự đấu tranh để tranh dành quyền làm chủ Trái Đất đưa khán giả trải nghiệm cảm giác lo lắng, hồi hộp vô cùng gây cấn. Bộ phim là món quà vô cùng ý nghĩa cho những khán giả yêu thích thể loại phim hành động.
Phim nói về cuộc đời sự đấu tranh của chú khỉ Caesar, lúc này loài người bị một loại virus bí ẩn đẩy đến bờ vực tuyệt chủng. Trong một phòng thí nghiệm ở San Francisco,  một nhà khoa học trẻ tài năng là  Will, tiến hành thí nghiệm trên những con tinh tinh một loại thuốc bổ trí óc (nhằm trị bệnh lãng quên của người cao tuổi). Trong đó có một con tinh tinh đang có thai dùng thuốc đã sinh ra một tinh tinh con, tên Caesar rất thông minh có trí tuệ phát triển như con người.  Caesar phải bị nhốt vào chuồng  với những con khỉ khác bị đối xử tàn bạo. Caesar nhận thức số phận của mình,  nòi giống tinh tinh trong cái thế giới loài người thống trị. Caesar đã vươn lên thống trị thế giới và tự tạo một quốc gia của riêng mình. Tuy nhiên, quốc gia này đang có nguy cơ bị đe dọa bởi một nhóm người còn sống sót sau tai họa diệt vong. Cả hai phía quyết định lao vào cuộc chiến nhằm khẳng định ai mới là giống loài xứng đáng làm chủ Trái đất. Caesar tập hợp và lãnh đạo đồng loại nổi dậy, chạy về phía rừng già, nơi chúng nhận là quê hương của mình, cùng sự tự do giữa thiên nhiên hùng vĩ. Đó là sự khởi đầu của hành tinh khỉ.

 Trải qua nhiều cuộc đấu tranh nảy lửa, liệu cả hai giống loại có thể cùng tồn tại trong một thế giới được không? Hay phai một mất một còn. Để hòa mình vào những cảnh quay hùng vĩ, những kỹ xảo độc đáo, nội dung lôi cuốn hấp dẫn. Mời các bạn cùng thưởng thức bộ phim Sự Khởi Đầu Của Hành Tinh Khỉ



 Xem phim Sự Khởi Đầu Của Hành Tinh Khỉ trọn bộ, Sự Khởi Đầu Của Hành Tinh Khỉ Tinh,phim Sự Khởi Đầu Của Hành Tinh Khỉ Vietsub,phim Sự Khởi Đầu Của Hành Tinh Khỉ Thuyết minh. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét