Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Cô Em Họ Bất Đắc Dĩ

Phim Cô Em Họ Bất Đắc Dĩ

Đạo diễn: Jun Ki Sang
Diễn viên: Lee Da Hae, Lee Dong Wook, Lee Jun Ki
Thể loại: Phim Tình Cảm
Thời lượng: 16 Tập
Năm phát hành: 2006

Cô Em Họ Bất Đắc Dĩ

thuộc thể loại phim tình cảm lãng mạng. Bộ phim mang đến cho khán giả những cung bậc tình cảm sâu lắng những mối quan hệ tình cảm phức tạp tay ba, tay tư. Những con người có tính cách, quan điểm sống hoàn toàn khác nhau nhưng lại có tình cảm với nhau. Chính yếu tố này đã mang đến cho bộ phim một cái nhìn mới mẻ không chỉ nói về những mối tình lãng mạn mà phim còn đem lại những tiếng cười vui nhộn.
Bộ phim xoáy quanh về câu chuyện tình tay tư rắc rối. Ju Yoo Rin là một hướng dẫn viên du lịch có khả năng nói thành thạo nhiều thứ tiếng Anh, Hoa, Nhật nhưng cô còn có một tài lẻ đó là biệt tài nói dối. Nhân vật Seol Gong Chan là một thanh niên thành đạt tài giỏi và là người thừa kế một tập đoàn khách sạn lớn. Ông của Seol Gong Chan đang bị bệnh nặng, ông luôn đau buồn về việc thất lạc đứa cháu gái. Vì muốn làm ông vui mau chóng khỏi bệnh nên Seol Gong Chan đã nhờ Yoo Rin giả làm cô em họ mất tích đã lâu của mình để hoàn thành tâm nguyện cho ông nội. Mọi chuyện có lẽ sẽ được dấu kín nếu như người bạn của Gong Chan là Jung Woo phát hiện ra. Anh cũng muốn giúp bạn mình những chớ trêu thay anh lại có tình cảm với Yoo Rin, còn Yoo Rin lại thầm yêu “anh họ” của mình. Chuyện tình của họ trở nên phức tạp hơn khi xuất hiện một cô gái nước ngoài muốn nối lại tình xưa với Gong Chan. Chuyện tình yêu tay tư bắt đầu xuất hiện từ đây. Cuối cùng chuyện tình này sẽ đi đến đâu? Bí mật có bị phát hiện không? Và ai sẽ yêu ai? Liệu tình yêu của họ có 1 cái kết đẹp hay không? Mời các bạn đón xem bộ phim Cô Em Họ Bất Đắc Dĩ


Xem phim Cô Em Họ Bất Đắc Dĩ trọn bộ , phim Cô Em Họ Bất Đắc Dĩ tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Cô Em Họ Bất Đắc Dĩ Vietsub , Phim Cô Em Họ Bất Đắc Dĩ Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét