Thứ Ba, 24 tháng 12, 2013

Phim Ngày Xuân


Ngày Xuân | Vtv2


Đạo diễn: Kim Jong-Hyeok
Diễn viên: Go Hyun Jung, Jo In Sung, Ji Jin Hee
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 20 Tập
Năm phát hành: 2013

Bộ phim

Phim Ngày Xuân

 là bộ phim truyền hình Hàn Quốc nói về tình cảm gia đình con ruột và con ghẻ. Với sự tham gia diễn xuất của các diễn viên Go Hyun Jung, Jo In Sung, Ji Jin Hee. Bộ phim của đạo diễn Kim Jong-Hyeok cho thấy được thông điệp giàu tính nhân văn, câu chuyện trong bộ phim như một câu chuyện cổ tích. Bộ phim xoay quanh một gia đình rất hạnh phúc nhưng từ khi người chống có thêm một người vợ khác. Từ đó gia đình không còn êm ấm như xưa nữa. Con của người vợ trước tên Eun Ho và con của người vợ sau là Eun Seop . Con vợ trước và vợ sau dù gì cũng có một khoảng cách gì đó.
Tuy nhiên dù ngoài mặt Eun Seop ghét Eun Ho nhưng trong long Eun Seop luôn yêu thương và nể phục người anh của mình. Eun Ho cũng thế rất thương người em của mình. Nhưng mấy đời dì ghẻ lại thương con chồng. Người mẹ ghẻ luôn buông lời cay độc cho Eun Ho. Một ngày nọ, Eun Ho phát hiện cái cây mà mẹ anh trồng đó cũng là vật duy nhất mẹ anh để lại đã bị cưa mất. Eun Ho đau buồn bỏ nhà ra đi tìm đến một hòn đảo có người thầy của cha anh sinh sống cũng là người duy nhất biết mẹ anh ở đâu. Chính nơi đây là nơi đẹm lại tình yêu cho Eun Ho và cả Eun Seop chính là cô gái câm xinh đẹp. Liệu tình yêu ấy sẽ được trao cho ai?
Xem phim Ngày Xuân trọn bộ , phim Ngày Xuân tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Ngày Xuân Vietsub , Phim Ngày Xuân Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét