Thứ Ba, 24 tháng 12, 2013

Phim Ầu Ơi Ví Dầu


Ầu Ơi Ví Dầu | Htv4


Đạo diễn: Nguyễn Duy Linh
Diễn viên: Tùng Yuki, Ngọc Lan, Phương Quỳnh, Kim Dung, Hoàng Yến, Kiều Khanh, Uyên Nhi, Kiều Trinh, Khánh Nam, Hoàng Nhân, Hồng Thy, Nguyễn Hoàng
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: 42 Tập
Năm phát hành: 2012

Bộ phim

Phim Ầu Ơi Ví Dầu

 mang tính tâm lý, tình cảm gia đình xâu sắc. Cũng vẫn là mẹ ghẻ con chồng, chồng mê vợ bé bỏ bề con thơ. Bộ phim đã thu hút được sự theo dõi từ người già đến người trẻ. Phim có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như Tùng Yuki, Ngọc Lan, Phương Quỳnh, Kim Dung, Hoàng Yến, Kiều Khanh, Uyên Nhi, Kiều Trinh, Khánh Nam, Hoàng Nhân, Hồng Thy, Nguyễn Hoàng. Bộ phim xoay quanh một gia đình có ba chị em. Người cha có vợ lẻ đày người vợ trước và ba đứa con gái phải xuống nhà bếp ở có khi đói những đứa bé phải ăn cả thức ăn của heo.
Còn con của vợ lớn thì được sung sướng nhưng trớ trêu người con đó không phải là cốt nhục của ông. Sau nhiều ganh ghét người vợ nhỏ đuổi cả vợ lớn và ba người con ra đường. Bà mẹ lớn bị bệnh phải được giúp đỡ của người sống gần đó, ông đã cưu mang ba mẹ con. Nhưng căn bệnh đã cướp đi người mẹ của ba đứa con gái phải sống ở viện mồ côi. Từ đây ba chị em bị thất lạc nhau vì mỗi người được mỗi người khác nhau xin về nuôi dưỡng.
Người chị sống ở viện mồ côi được ăn học trở thành doanh nhân, người thứ ba thì được gia đình giàu có cưu mang trở thành người mẫu nổi tiếng, còn người em út bị lừa bán vào động mại dâm ở Campuchia. Ba chị em sẽ tìm được nhau không? Người cha đó sẽ bị trừng trị như thế nào? Mời các bạn cùng xem phim.
Xem phim Ầu Ơi Ví Dầu trọn bộ , phim Ầu Ơi Ví Dầu tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Ầu Ơi Ví Dầu Vietsub , Phim Ầu Ơi Ví Dầu Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét