Thứ Hai, 23 tháng 12, 2013

Phim Chít và Pi

Chít và Pi | VTV2

Đạo diễn: Ngô Quang Hải
Diễn viên: Hạ Hồng Vân, Thanh Hòa, Hứa Vỹ Văn, Tăng Nhật Tuệ, Lê Bảo Hân, Lê Bảo Trân
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: 26 Tập
Năm phát hành: 2007

Phim Chít và Pi

 là bộ phim được giới trẻ đón nhận rất đông đảo vì đây là bộ phim nói về tình cảm ban bè của lứa tuối học sinh. Bộ phim đề cập đến vấn đề học sinh bức xúc hiện nay đó là mối quan hệ gây áp lực của cha mẹ đối với học sinh đó là vấn đề khiến nhiều lứa tuổi học sinh rất quan tâm. Bộ phim đã chia sẽ và đúng với tâm lý giới trẻ hiện nay. Phim được đạo diễn nổi tiếng Ngô Quang Hải trực tiếp chỉ đạo từng cảnh quay làm cho khung cảnh trong phim đẹp từng centimet. Đồng thời có sự tham gia diễn xuất của các diễn viên rất nổi tiếng và trẻ đẹp hiện nay đó là Hạ Hồng Vân, Thanh Hòa, Hứa Vỹ Văn, Tăng Nhật Tuệ, Lê Bảo Hân, Lê Bảo Trân.
Những diễn viên xinh đẹp này góp phần vào sự thành công của bộ phim. Bộ phim xoay quanh xoay quanh hai nhân vật chính là Chít và Pi. Hai nhân vật này có cá tính khác nhau vô tình gặp gỡ trong lớp 10a6 là lớp nổi bật nhất ở trường. Từ đây cả hai trở thành bạn tốt của nhau. Nhiều tình huống dỡ khóc dỡ cười xảy ra với hai cặp đôi này. Nhiều xung đột cũng diễn ra từ thần tượng, tính cách. Nhưng cả hai có điểm giống nhau là cùng yêu một chàng trai có nickname là Handsome. Vậy hai người bạn thân này sẽ ra sao khi cả hai cùng yêu một người và ai sẽ là người được chọn? Mời các bạn cùng theo dõi phim với những tập tiếp theo của phim.


Xem phim Chít và Pi trọn bộ , phim Chít và Pi tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Chít và Pi Vietsub , Phim Chít và Pi Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét