Thứ Hai, 23 tháng 12, 2013

Phim Anh Chàng Bảo Mẫu

Anh Chàng Bảo Mẫu | Trọn Bộ

Đạo diễn: Lee Yong-hae
Diễn viên: Suh Ji Suk, Choi Jung Yoo, Byun Jung Soo...
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 16 Tập
Năm phát hành: 2013

Phim Anh Chàng Bảo Mẫu

 là bộ phim đầy sáng tạo và tính đột biến. Phim được sự chỉ đạo của đạo diễn đầy tài năng của giới điện ảnh Hàn Quốc. Bộ phim có sự tham gia diễn xuất của các diễn viên xinh đẹp và sự diễn xuất chuyên nghiệp  của bé trai và bé gái đầy tài năng đã cho khán giả thấu hiểu được một ngành nghề mới đó là nghề bảo mẫu. Một ngành nghề rất xa lạ với mọi người nhưng đặc biệt trong phim người bảo mẫu lại là người đàn ông. Bộ phim xoay quanh anh chàng bảo tên là Lee Han là một người cao to, vạm vỡ, đẹp trai có bằng làm nghề bảo mẫu tại New York nhưng anh trở về Seuol hành nghề trờ thành người đàn ông bảo mẫu đầu tiên của Hàn Quốc. 
Phim cho khán giả cười nghiêng cười ngã với những tình tiết vô cùng hài hước của bộ phim. Anh được người mẹ độc thân Do Young mời là bảo mẫu “vú em” cho hai đứa con tinh nghịch của cô. Với sự diễn xuất ngây ngô của hai diễn viên nhí sẽ cho người xem những phút thư giản thoải mái với từng tình tiết của phim. Nhưng tình cảm, yêu mến của người mẹ độc thân và anh chàng bảo mẫu ngày càng lớn dần. Xoay quanh cuộc sống khó khăn của người mẹ độc thân và những thú vị của nghề mới này đã cho khán giả hiểu them nhiều hơn về sự vất vả của nghề bảo mẫu.

Xem phim Anh Chàng Bảo Mẫu trọn bộ , phim Anh Chàng Bảo Mẫu tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Anh Chàng Bảo Mẫu Vietsub , Phim Anh Chàng Bảo Mẫu Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét