Thứ Bảy, 14 tháng 12, 2013

Người Phụ Nữ Kết Hôn Ba Lần

Người Phụ Nữ Kết Hôn Ba Lần | Trọn Bộ

Đạo diễn: Son Jung Hyun
Diễn viên: Lee Ji Ah, Uhm Ji Won, Song Chang Ui, Ha Suk Jin, Jo Han Sun, Seo Young Hee
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Thời lượng: nhiêu tập
Năm phát hành: 2013
 phim

Người Phụ Nữ Kết Hôn Ba Lần

(The Woman Who Married Three Times) là phim tâm lý tình cảm do Hàn Quốc sản xuất. Với những tình cảnh éo le, nghiệt ngã trong cuộc đời, với những câu chuyện tình lãng mạng, cùng với khát vọng đi tìm hạnh phúc của một người phụ nữ … tất cả làm nên những thước phim vô cùng đẹp cho bộ phim.
Phim nói về cuộc đời của người phụ nữ gặp nhiều trắc trở trong tình yêu. Trải qua 3 cuộc hôn nhân, mỗi cuộc tình đi qua đều là một câu chuyện tình trắc trở, éo le với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau và cũng vô cùng lãng mạn. Bà mẹ Oh Eun Soo có 2 đứa con gái, mối tình đầu tiên của cô rất hạnh phúc và lãng mạn nhưng chớ trêu thay chồng cô mất vì một tai nạn. Quá đau buồn trước mất mát to lớn, cô đã mạnh mẽ quyết định bắt đầu lại cuộc đời. Người đàn ông thứ 2 là một người rất thành đạt trong cuộc sống cứ ngỡ đây là chân trời tươi đẹp, là bến đỗ vững chắc cho cuộc đời của cô nhưng anh ta lại rất đào hoa đã nhiều lần phản bội lại tình yêu của cô và thế là cuộc hôn nhân thứ 2 tan vỡ. Cuối cùng số mệnh đã cho cô gặp một giảng viên ở một trường đại học danh tiêng ở Hàn Quốc và rất mực yêu thương cô. Liệu lần này hạnh phúc có đến với người phụ nữ gặp nhiều đau khổ song gió trong tình yêu không hay chỉ vô tình chạm đến rồi vụt đi như những cuộc tình trước? Mời các bạn theo dõi bộ phim Người Phụ Nữ Kết Hôn Ba Lần.


Xem phim Người Phụ Nữ Kết Hôn Ba Lần trọn bộ, Người Phụ Nữ Kết Hôn Ba Lần tập 1 – 2 – 3 – 4 – 5 – 6 – 7 – 8 – 9 – 10 – 11 – 12 – 13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 – 21 – 22 – 23 – 24 – 25 – 26 – 27 – 28 – 29 – 30 phim Người Phụ Nữ Kết Hôn Ba Lần Vietsub,phim Người Phụ Nữ Kết Hôn Ba Lần Thuyết minh. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét