Thứ Bảy, 14 tháng 12, 2013

My Thịnh Lady

My Thịnh Lady | Trọn Bộ

Đạo diễn: Văn Vĩ Hùng
Diễn viên: Giang Mỹ Nghi, Huỳnh Tử Hoa, Nguyễn Triệu Tường, Trần Mẫn Chi, Từ Tử San
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hồng Kông
Thời lượng: 20 Tập
Năm phát hành: 2013
phim

My Thịnh Lady

do TVB Hồng Kông sản xuất. Là một phim đáng theo dõi cho giới trẻ ngày nay. Bộ mang đến những bài học sâu sắc về quan niệm tình yêu của giới trẻ. Mang đến cho người xem những diễn biến gây cấn của những cuộc tình, những mối quan hệ phức tạp trong xã hội. Những tình huống bất ngờ đã làm cho phim trở nên vô cùng đặc sắc và thú vị.
Phim một người phụ nữ có tên My Thịnh Lady hay còn gọi là Thịnh Hoa Lôi (do Từ San San thủ vai) có nhiều mối quan hệ tình cảm phức tạp. Cô có mối tình với một quý ông thời thương vô cùng phong độ làm giám đốc trong công ty có danh tiếng trên thị trường. Do trải qua những biến cố trong cuộc đời nên anh rất yêu thương phụ nữ và đặc biệt là My Thịnh Lady. Quan hệ của 2 người đã đi đến quyết định kết hôn nhưng mọi chuyện trở nên phức tạp khi cô chính là người tình cũ bội bạc ông chủ lớn của 1 tập đoàn, muốn trải nghiệm cảm giác phiêu lưu nên cô quyết định tình một đêm với nhau, cùng nhau hưởng thụ hạnh phúc mà quên đi chính mình.

Sau đó My Thịnh Lady đã rời bỏ ông chủ lớn đó và kiếm việc từ nhiều nơi, nhưng số phận như trêu đùa cô khi lại xin việc vào trúng công ty của người tình của mình My Thịnh Lady đã vô cùng bất ngờ và không thể tin vào mắt mình là lại có sự trùng hợp ngẫu nhiên đến vậy, lúc này cô cũng đã có người yêu mới cũng cùng làm chung công ty mới này,  mâu thuẩn giữa ông chủ với người yêu của Thịnh bắt đầu xảy ra làm cho bộ phim ngày càng trở nên kịch tính. My Thịnh Lady sẽ làm gì để giải quyết vấn đề và thoát khỏi mớ hỗn độn hiện tại? Mời các bạn theo dõi bộ phim My Thịnh Lady


Xem phim My Thịnh Lady trọn bộ, My Thịnh Lady tập 1 – 2 – 3 – 4 – 5 – 6 – 7 – 8 – 9 – 10 – 11 – 12 – 13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 – 21 – 22 – 23 – 24 – 25 – 26 – 27 – 28 – 29 – 30 phim My Thịnh Lady Vietsub,phim My Thịnh Lady Thuyết minh. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét