Thứ Năm, 5 tháng 12, 2013

Năng Lượng Vô Tận


Năng Lượng Vô Tận | Infinite Power

Đạo diễn: Bak Chan Yool
Diễn viên: Seulong (2AM), Kim Seul Gi
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: Đang cập nhật
Năm phát hành: 2013
 Một nhóm thanh niên biết rằng có nhiều đến cuộc sống hơn là chỉ leo lên một bậc thang của công ty và trở thành thành công trong công việc của họ.Jang Sun Jae (Im Seulong) mong muốn làm việc cho một công ty có uy tín, nhưng như vậy không khác mot dua 20 tuoi mong muốn leo lên bậc thang của công ty. Dựa trên loạt webtoon Naver phổ biến, Sun Jae và một nhóm các chuyên gia đầy tham vọng vào một lực lượng lao động vô cùng cạnh tranh, nơi xây dựng hồ sơ của bạn có thể đến với chi phí rách xuống của người khác. Trong khi đó, nội trú chung nhà Sun Jae Kim Solo (Kim Seul Gi) cố gắng hết sức để thành công tại một tiệm làm móng tay thời trang. Sun Jae và Solo sẽ tìm thấy có nhiều đến cuộc sống, hoặc họ sẽ để cho lo lắng và nhu cầu của sự nghiệp của họ tiêu thụ chúng?


Phim Năng Lượng Vô Tận Đối với những người bạn của những người đã được nóng lòng chờ thêm thông tin về bộ phim truyền hình, đây là một số tin tức tốt! Bộ phim sẽ bắt đầu phát sóng vào ngày 12 tháng 11 thông qua YouTube dễ dàng truy cập. Loạt sáu phần sẽ được phát hành như là clip 10 phút mỗi thứ Ba và thứ Năm thông qua kênh YouTube của Samsung.
Seulong đóng vai trò của cấp đại Jang Sun Jae, những người mơ ước làm việc cho một công ty tên tuổi lớn, trong khi Kim Seul Gi đã được chọn vào vai Kim Solo người làm việc tại một tiệm làm móng tay. Hai sống trong nhà trọ cùng và cuối cùng là một chuyện tình lãng mạn vừa chớm nở diễn ra.
Xem phim Năng Lượng Vô Tận trọn bộ , phim Năng Lượng Vô Tận tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Năng Lượng Vô Tận Vietsub , Phim Năng Lượng Vô Tận Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét