Thứ Năm, 5 tháng 12, 2013

Nàng Alice Phố Cheongdamdong

Nàng Alice Phố Cheongda

Nàng Alice Phố Cheongdamdong | Trọn Bộ

Đạo diễn: Jo Soo-won
Diễn viên: Park Shi Hoo, Moon Geun Young, So Yi Hyun, Shin So Yul...
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Thời lượng: 16 Tập
Năm phát hành: 2013
phim Nàng Alice Phố Cheongdamdong kể về một cô gái kì lạ và đáng nghi sống bám trụ phía trước những cửa hàng sang trọng ở Cheongdam-dong trong vòng 3 năm, và câu chuyện xoay quanh những sự việc xảy ra sau khi cô chạm trán với một CEO của một trong những cửa hàng ở đó. Cô ấy là một nhà thiết kế trẻ tài năng đã từng tham gia rất nhiều các cuộc thi thiết kế để tìm việc và cuối cùng cô ấy tìm được công việc mơ ước tại công ty Thời trang GN, nhưng cô ấy chỉ được làm những việc sai vặt cho phu nhân của Chủ tịch, Bộ phim được chấp bút bởi biên kịch Kim Young Hyun, tác giả của 2 drama hit "Queen Seon Duk" và "Tree with Deep Roots" cũng như Kim Jin Hee, người đã từng hợp tác với Kim Young Hyun trước đây.

Tuy nhiên, đây vẫn là drama hứa hẹn bởi 2 cái tên trong dàn cast Moon Geun Young và Park Shi Hoo Là Chủ tịch trẻ tuổi nhất của thương hiểu Artemis ở Hàn Quốc. Hai người họ gặp nhau đã tạo nên những tình huống dở khóc dở cười để sau đó đi vào một thế giới tình yêu cổ tích. Sau khi trở nên giàu có nhiều cô gái vây quanh anh. Anh không tin tưởng vào phụ nữ. Thợ thủ công Những người có nhiều khả năng để nắm bắt sự giàu có mà có thể được tạo ra là những người giỏi làm cho mọi thứ, các thợ thủ công. Đối tượng làm bằng tay của họ trở thành những người mua ở cửa hàng


Xem phim Nàng Alice Phố Cheongdamdong trọn bộ, Nàng Alice Phố Cheongdamdong tập 1 – 2 – 3 – 4 – 5 – 6 – 7 – 8 – 9 – 10 – 11 – 12 – 13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 – 21 – 22 – 23 – 24 – 25 – 26 – 27 – 28 – 29 – 30 phim Nàng Alice Phố Cheongdamdong Vietsub,phim Nàng Alice Phố Cheongdamdong Thuyết minh. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Thành)

mdong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét