Chủ Nhật, 20 tháng 7, 2014

Phim Tuổi Nổi Loạn

Tuổi Nổi Loạn | Vtc9

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Ungsumalynn Sirapatsakmetha
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Thái Lan
Thời lượng: Nhiều Tập
Năm phát hành: 2012

Phim Tuổi Nổi Loạn

là một bộ phim của truyền hình Thái Lan sản xuất. Tình yêu không phải là như trường học, không có kỳ nghỉ hoặc nghỉ hè. Tuy nhiên, kỳ nghỉ hè của trường thực sự là thời điểm tất cả các thanh thiếu niên đang chờ đợi. Đó là khi trái tim trẻ bắt đầu rung trong tiến độ điên và các kích thích tố sủi bọt buộc thanh thiếu niên làm những điều điên rồ, đặc biệt là khi nói đến tình yêu. Tuổi Nổi Loạn  Trong kỳ nghỉ hè này, hai cậu con trai đang bận rộn theo đuổi một cô gái và chạy đua để có được số điện thoại của cô; một cậu con trai đang chuẩn bị một bất ngờ cho lòng bí mật của mình; một cô gái trẻ đang bận học và một cậu bé đang chiến đấu với sự cám dỗ để vẫn trung thành với tình yêu của cuộc đời mình.
Bộ phim Tuổi Nổi Loạn xoay quanh một nhóm các trường trung học và sinh viên đại học trong thời gian nghỉ học của họ, và các mối quan hệ phát triển (hoặc không). Bốn chủ đề lãng mạn được đan xen trong cốt truyện của bộ phim. Cả hai Pu (Charlie Trairat) và Mai (Sirachuch Chienthaworn) đang cạnh tranh cho Nana (Ungsumalynn Sirapatsakmetha) trong khi lớp đam mê Jo (Ratchu Surachalas) là trong tình yêu với một cô gái nổi tiếng C (Chutima Teepanat) mời quý vị cùng theo dõi bộ phim.

Xem phim Tuổi Nổi Loạn trọn bộ , phim Tuổi Nổi Loạn tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Tuổi Nổi Loạn Vietsub , Phim Tuổi Nổi Loạn Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/tuoi-noi-loan-vtc9-11250.html#sthash.qhFJhakf.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét