Thứ Sáu, 18 tháng 7, 2014

Phim Trò Chơi Sắc Đẹp

Trò Chơi Sắc Đẹp | Sctv 9

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Trần Mẫn Chi, Ngũ Vịnh Vi
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hồng Kông
Thời lượng: Nhiều Tập
Năm phát hành: 2012

Phim Trò Chơi Sắc Đẹp

là một bộ phim do Hong Kong sản xuất. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Từ Tử San, Trần Mẫn Chi, Ngũ Vĩnh Vi. Thiết lập ra vào cuộc tìm kiếm của họ cho danh tiếng và tài sản, ba ngôi sao truyền hình nữ của nền tảng khác nhau được giải quyết để đạt được ước mơ của mình bằng mọi giá. Nhưng sau rất nhiều thăng trầm trong sự nghiệp diễn xuất của họ, cuối cùng họ cũng đến để khám phá bí mật của vẻ đẹp thực sự. Trò Chơi Sắc Đẹp  Thúc đẩy bởi vanity tuyệt, Ko Ching Man (Kate Tsui) tham gia vào một cuộc thi sắc đẹp bất chấp sự phản đối mạnh mẽ của mẹ cô, một nữ diễn viên lâu về hưu tên là Cheung Lai Hung (Yuen vua Tân), và nhảy trở thành ngôi sao ngay sau khi giành chức vô địch .
Tăng nữ diễn viên Tong Ho Yee (Sharon Chan) cảm thấy bị đe dọa bởi Man và quyết định tham gia một đài truyền hình để tìm một bước đột phá, mà không được hỗ trợ bởi sản xuất của cô trợ lý người bạn Deacon Chong (Chris Lai Lok Yi). Trò Chơi Sắc Đẹp  Nữ diễn viên hàng đầu Keung Chin Fung từng là một đối thủ cay đắng của Hùng. Nhận ra rằng sự nghiệp diễn xuất của Man đang cất cánh với tốc độ cao, Fung có nghĩa là để tiếp cận cô ấy như một người cố vấn, thông qua đó cô hy vọng sẽ kéo cô gái vào chút sự sụp đổ đạo đức của mình.

Xem phim Trò Chơi Sắc Đẹp trọn bộ , phim Trò Chơi Sắc Đẹp tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Trò Chơi Sắc Đẹp Vietsub , Phim Trò Chơi Sắc Đẹp Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/tro-choi-sac-dep-sctv-9-11220.html#sthash.XcK22Wey.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét