Thứ Bảy, 19 tháng 7, 2014

Phim Tôi Như Ánh Dương Rực Rỡ

Tôi Như Ánh Dương Rực Rỡ | Sunshine in Me

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Phan Sương Sương, Điền Lượng
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 35 Tập
Năm phát hành: 2014

Phim Tôi Như Ánh Dương Rực Rỡ

là một bộ phim có nhiều cảnh nóng của làn điện ảnh Trung Quốc. Bộ phim có sự tham gia của diễn viên Phan Sương Sương là người được ví là Thư Kỳ mới. Xuất hiện trong poster của phim Phan SƯơng Sương trong bộ áo sexy ướt sũng. Trong phim Phan SƯơng SƯơng kết duyên cùng với anh cháng Lâm Phong điển trai đam mê bơi lội. Trong con đường tìm lại người mẹ bị thất lạc của mình anh đã vô tình trở thành một vận động viên bơi lội chuyên nghiệp với những điều bí ẩn dần hé mở với anh chàng Lâm Phong này. Tôi Như Ánh Dương Rực Rỡ  Bộ phim được kéo dài đến 35 tập với những diễn viên cực kỳ xinh đẹp và nổi tiếng như Điền Lượng, Y Nhất, Ông Hồng, Phan Sương Sương…
Lâm Phong được sinh ra ở Hạ Môn, Trung Quốc, khi hai tuổi cùng gia đình định cư tại Hồng Kông. Phía bắc bằng cách nghiên cứu toán học, họ có thể nói thông thạo tiếng phổ thông tiểu học, học sinh trung học tại trường Cao đẳng Thánh Phaolô; mùa hè 12 tuổi, sự hỗ trợ của gia đình, Tôi Như Ánh Dương Rực Rỡ  Raymond một mình đến Thượng Hải để nghiên cứu âm nhạc, ông đã trở thành một ca sĩ mà khi giấc mơ, sinh viên đầu tiên tham gia vào chiến tranh thế giới thứ hai và cuộc nội chiến

Xem phim Tôi Như Ánh Dương Rực Rỡ trọn bộ , phim Tôi Như Ánh Dương Rực Rỡ tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Tôi Như Ánh Dương Rực Rỡ Vietsub , Phim Tôi Như Ánh Dương Rực Rỡ Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/toi-nhu-anh-duong-ruc-ro-sunshine-in-me-11231.html#sthash.5GEhK3ur.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét