Thứ Sáu, 18 tháng 7, 2014

Phim Sam Sam Đến Rồi

Sam Sam Đến Rồi | Trọn Bộ

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Triệu Lệ Dĩnh, Trương Hàn
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: 25 Tập
Năm phát hành: 2014

Phim Sam Sam Đến Rồi

là một bộ phim do Trung Quốc sản xuất. Sam Sam đã được triệu tập vào điện thoại với tháng đóng cửa bệnh viện truyền máu. Sau đó, để thể hiện lòng biết ơn của tháng đóng cửa, cho phép các đầu bếp nhà để làm cho một bữa ăn một ngày để Sơn Sơn máu gan, do đó niêm phong Teng ra lệnh cho thư ký của mình để Sam Sam Đến Rồi bữa ăn tại bữa ăn trưa, để các nhân viên khác và Sơn Sơn Feng Teng hiểu lầm mối quan hệ vững chắc. Sam Sam Đến Rồi còn sẵn sàng chịu đựng những lời chỉ trích, công ty bắt đầu chạy ra ban công trên tầng cao nhất của một bữa ăn, không biết Proton đã được niêm phong trong mắt.
Sam Sam con dấu ban đầu đã được trong tháng lễ trăng tròn của đứa trẻ không còn đề xuất để đóng dấu tháng cho bữa ăn của mình, nhưng sau đó giả vờ đóng dấu Teng quên thú nhận tháng đầu bếp, vì vậy tiếp tục Sơn Sơn bữa ăn, nhưng hỏi cô ấy cá nhân với tổng thống phòng ăn tối, và sau này trở thành Sam Sam Đến Rồi  rau lựa chọn độc quyền làm việc. Yuan lớn lên cùng nhau và tháng con dấu đóng Teng, Li Shu Feng Teng tùy thuộc vào như ủng hộ cô gái, nhưng thể hiện nó như Li Feng Teng. Một hôm, Li Shu Feng Teng tháng để tham gia vào gió, kèm theo Nhóm nhân viên đi du lịch, xem Sơn Sơn Li Shu Feng Teng thưởng thức điều trị đặc biệt bắt đầu lo lắng.

Xem phim Sam Sam Đến Rồi trọn bộ , phim Sam Sam Đến Rồi tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Sam Sam Đến Rồi Vietsub , Phim Sam Sam Đến Rồi Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/sam-sam-den-roi-tron-bo-11215.html#sthash.UlOiye1E.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét