Chủ Nhật, 20 tháng 7, 2014

Phim Mặt Trăng Ôm Mặt Trời

Mặt Trăng Ôm Mặt Trời | Vtvcab1

Đạo diễn: Kim Do Woon
Diễn viên: Han Ga In, Kim Soo Hyun và Jung Il Woo
Thể loại: Phim Dã Sữ,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: Nhiều Tập
Năm phát hành: 2012

Phim Mặt Trăng Ôm Mặt Trời

 là một bộ phim của đạo diễn Kim Do Woon với người biên kịch là Kim Soo Wan. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Han Ga In, Kim Soo Hyun và Jung Il Woo. Mẹ nữ hoàng không giết hoàng tử Ui-seong để tránh đe dọa chính phủ của nhà vua. Các pháp sư giúp Ari giết người và trốn thoát, nhưng bị bắt và thực hiện bởi một lời buộc tội sai. Trước khi chết, ông ta hỏi người bạn của mình pháp sư Nok-young để bảo vệ trẻ em mà Lady Heo sẽ cung cấp cho sinh, khi cô đã giúp cô thoát trong ngắn gọn của cô. 

Mặt Trăng Ôm Mặt Trời  Mười ba năm sau, Lady Heo mất con gái của mình, Yeon-woo, vào cung điện để tham dự một lễ kỷ niệm. Ở đây các cô gái biết thái tử Lee Hwon-. Khi Yeon-woo được chọn làm trợ lý nghiên cứu của công chúa, hiệp hội của mình với Lee Hwon-được siêng năng hơn và hai trong tình yêu. Mẹ hoàng hậu, tuy nhiên, đã xác định Yoon Bo-kyung, một cô gái thuộc một gia tộc trung thành của bà, cháu trai của cô dâu. -Lee Hwon sau đó thuyết phục cha mình trèo qua bà ngoại của tôi và chọn mình là nữ hoàng tương lai: Mặt Trăng Ôm Mặt Trời  sự lựa chọn có chủ quyền của thác do đó trên Yeon-woo. Cảm giác thất bại quyền lực của mình, người mẹ nữ hoàng Nok-young để giết cô, nếu không giải thể thứ tự của pháp sư.


Xem phim Mặt Trăng Ôm Mặt Trời trọn bộ , phim Mặt Trăng Ôm Mặt Trời tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Mặt Trăng Ôm Mặt Trời Vietsub , Phim Mặt Trăng Ôm Mặt Trời Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/mat-trang-om-mat-troi-vtvcab1-11239.html#sthash.w2npcROx.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét