Thứ Bảy, 19 tháng 7, 2014

Phim Biển Sương Mù

Biển Sương Mù | Sea Fog

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Park Yoo Chun, Han Ye Ri, Kim Yun Suk, Kim Sang Ho, Moon Seung Keun, Lee Hee Joon...
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 100 phút
Năm phát hành: 2014

Phim Biển Sương Mù

là câu chuyện của sáu thủy thủ đã đi qua một chiếc thuyền của stowaways trên biển theo hình xoắn ốc cho họ vào một tình huống mà họ có thể chưa bao giờ tưởng tượng. Park Yoochun đóng vai trò của Đồng Shik, các thành viên phi hành đoàn trẻ nhất của con tàu người té ngã trong tình yêu với Hồng Mae. Đá đầu sự nghiệp diễn xuất của mình trong bộ phim Sungkyunkwan Scandal, Park Yoochun đã đưa vào một loạt các vai diễn trong Miss Ripley. Miss You và Three Days, và đã được công nhận là một tài năng diễn viên. Biển Sương Mù  Hóa học của mình với Kim Yoon Seok trong 'biển Sương mù' là một trong những quan hệ đối tác nhất được chờ đợi trong năm.
Park Yoochun nói, "Các diễn viên khác đã hoàn toàn tập trung vào nghiên cứu nhân vật của họ, ngay cả khi họ không quay phim bất cứ điều gì. Ánh mắt của họ là cường độ cao ở mọi thời điểm. Trong toàn bộ quá trình quay phim, tôi thấy họ như phi hành đoàn của con tàu, không phải là diễn viên. Giám đốc Shim Sung Bo bày tỏ sự hài lòng của mình với các diễn viên như ông nói. Biển Sương Mù  Khi tôi gặp Park Yoochun, tôi biết rằng không có diễn viên khác có thể đo lường lên. Mặc dù chúng tôi chưa bao giờ gặp trước đây, chúng tôi đã cùng như một con vịt với nước, và bây giờ, ông cảm thấy như gia đình.

Xem phim Biển Sương Mù trọn bộ , phim Biển Sương Mù tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Biển Sương Mù Vietsub , Phim Biển Sương Mù Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/bien-suong-mu-sea-fog-11229.html#sthash.LDulOcFX.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét