Thứ Hai, 2 tháng 12, 2013

X-Men: Ngày cũ của tương lai

X-Men: Ngày cũ của tương lai | X-MEN - DAYS OF FUTURE PAST

Đạo diễn: Bryan Singer
Diễn viên: Hugh Jackman, James McAvoy, Michael Fassbender
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: 120phút
Năm phát hành: 2014

X-Men: Ngày cũ của tương lai

 tiếp tục thành công vang dội của chuổi bom tấn X-Man, Ngày 29/10 vừa rồi hang phim 20th Century Fox đã tung ra trailer đầu tiên của X-Men: Ngày cũ của tương lai, tác phẩm mới nhất của series phim Dị nhân. Trong phần phim này, Người sói Wolverine do Hugh Jackman được gửi về quá khử để giúp đỡ giáo sư Xavier  với sự diễn xuất của James Mcavoy , Magneto do Michael Fassbender thủ vai và các dị nhân X-man First class khác ngăn sự nỗi dậy của Sentinels, một loại robot khổng lồ được lập trình để truy sát những người mang trong mình gen đột biến.

Phim X-Men: Ngày cũ của tương lai với cốt truyện 1 ngày trong hiện tại… hay có thể nói là tương lai. Giáo sư X như nhớ lại quá khứ không hay của mình, và cần 1 sự thay đổi thời gian. Ông cần Wolverine giúp đở , và ông đã đưa người sói trở về quá khứ, khi mà cuộc chiến giữa con người và dị nhân đang ở đỉnh điểm, có vẻ như giáo sư X của quá khứ đã bỏ cuộc trong việc hi vọng sự bình yên của 2 chủng tộc, và 1 phần nào đóng góp trong việc giúp con người chế tạo ra những cổ máy tiêu diệt dị nhân, và việc của Wolverine phải làm là dẫn dắt giáo sư X trẻ tìm lại được niềm tin và hi vọng để không mắc phải sai lầm. Bộ phim sẽ được công chiếu vào mua hè 23/5/2014, có lẽ đây sẽ là 1 phần ăn khách nữa của chuỗi phim X-Man.
Xem phim X-Men: Ngày cũ của tương lai trọn bộ, Phim X-Men: Ngày cũ của tương lai Vietsub , Phim X-Men: Ngày cũ của tương lai Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét