Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Tung Hoành Thiên Địa

Phim Tung Hoành Thiên Địa

Diễn viên: Uông Minh Thuyên, Triệu Nhã Chi, Lưu Khải Uy, Tiêu Chính Nam...
Thể loại: Phim Tình Cảm
Thời lượng: 20 Tập
Năm phát hành: 2013

Tung Hoành Thiên Địa

do Trung Quốc sản xuất nói về những sóng gió trong cuộc đời, những mối quan hệ tình cảm phức tạp, sự tranh giành quyền lực, đấu đá hết sức căng thẳng và gây cấn, cùng với những toán tính tranh giành lẫn nhau trên thương trường…. Tất cả tạo thành một bức tranh muôn màu muôn vẻ về cuộc sống bên ngoài ngày nay.Phim xoay quanh về cuộc đời sự nghiệp, tình cảm của nhân vật Quan Nhược Nam (Uông Minh Thuyên), cô là 1 phụ nữ thành đạt có địa vị nhất định trong xã hội, nhưng ngược lại chồng lại là người thất bại trong kinh doanh vì quá tuyệt vọng và sĩ diện nên đã sớm tự tử. Nhược Nam trở thành trụ cột chính trong gia đình khi một mình nuôi 3 con trai Tào Chí Hoằng, Tào Chí Viễn, Tiêu Chính Nam và 1 cô con gái nuôi Xảo Nhi.
Cô  nàng Xảo Nhi là một người phụ nữ tài giỏi ngoài việc nuôi con cô còn xây dựng thành công 1 tập đoàn kinh doanh hưng thịnh - công ty Tân Hán Lực. Quan Nhược Nam ra sức nuôi dạy các con nên người và từ từ giao công ty của mình lại cho các con quản lý, trong lúc này con trai lớn Tào Chí Hoằng yêu và theo đuổi Xảo Nhi nhưng chớ trêu  Xảo Nhi lại thầm yêu người em là Tào Chí Viễn nhưng Tào Chí Viễn không hề có tình cảm gì với cô mà lại có hình bóng người khác, từ đó mối quan hệ của mọi người dần dần thay đổi. Chí Viễn vì quá đau buồn khi người yêu bị bệnh ung thư đã qua đời biến đau thương trở thành động lực Chí Viễn  tập trung hết sức vào sự nghiệp thì xảy ra xích mích với người anh vốn đã là người nối nghiệp công ty. Sóng gió thực sự nổi lên, khi người phụ nữ xinh đẹp quyến rũ Tống Tử Hoa chen vào cuộc sống của Chí Hoằng vào công ty Tân Hán Lực làm việc, cô ta quyến rũ và sau đó cô còn phanh phui bí mật bạo hành của Chí Hoằng với người vợ của anh ta. Lúc này Nhược Nam đành phải ra mặt xử quyết, quyết định thu lại công ty giao lại cho Chí Viễn, Tử Hoa lên kế hoạch trả thù Chí Viễn cô nói với Chí Hoằng rằng Chí Viễn không phải con ruột của bà Nhược Nam, Chí Hoằng đã bắt tay với cô lập kế hại em mình vào tù sau đó chiếm đoạt công ty. Cùng lúc này Xảo Nhi trở về nước vì trong lòng vẫn thầm yêu Chí Viễn, nên cô đã giúp đỡ Chí Viễn. Liệu những kẻ có bị trừng phạt thích đáng? Công ty Tân Hán Lực sẽ thuộc về ai? Liệu tình cảm của Xảo Nhi có làm cho Chí Viễn động lòng không? Mời các bạn cùng theo dõi bộ phim Tung Hoành Thiên Địa
Xem phim Tung Hoành Thiên Địa trọn bộ , phim Tung Hoành Thiên Địa tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Tung Hoành Thiên Địa Vietsub , Phim Tung Hoành Thiên Địa Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét