Thứ Bảy, 7 tháng 12, 2013

Thức Tỉnh Phải Lúc

Phim Thức Tỉnh Phải Lúc

Đạo diễn: Từ Chính Khang
Diễn viên: Đặng Nhất Quân, Ngô Gia Lạc, Tuyết Lê,
Quốc gia: Phim Hồng Kông
Thời lượng: 50 Tập
Năm phát hành: 2013

Thức Tỉnh Phải Lúc

do TVB Hồng Kông sản xuất. Phim xoay quanh nhân vật Cao Vĩ là một sinh viên giỏi có thành tích học tập rất tốt, bằng niềm đam mê mảnh liệt Cao Vĩ đang trên con đường thức hiện ước mơ đại diện cho Hồng Kông tham gia cuộc thi Judo quốc tế. Nhưng nghịch cảnh xảy ra, trong thời gian này, Anh phát hiện ra cha mình quan hệ lén lút với Tiểu Hồng – người đã phá vỡ hạnh phúc gia đình và làm cho gia đình anh tan nát. Anh đã cố gắng ra sức ngăn cảnh mối quan hệ này nhưng bị người phụ nữ độc ác – Tiểu Hồng hãm hại phải ngồi tù. Hoàn cảnh đã khiến cho cuộc sống của anh bị xáo lộn. Tất cả tương lai, sự nghiệp, ước mơ của Cao Vĩ bỗng chốc sụp đỗ. Cuộc đời trượt dài không phanh. Trong tù anh bị em trai của Tiểu Hồng gây sự đánh đạp. Áp lức trước mọi chuyện đã xảy ra, đau khổ tuyệt vọng khi tất cả sụp đỗ quá nhanh. Khiến anh mệt mỏi và dần mất ý thức trước mọi chuyện xung quanh. Nhưng với sự ủng hộ động viên bạn bè trong tù, cán bộ công an, liệu anh có đủ nghị lức, niềm tin để đứng lên và chiến thắng nghịc cảnh không?
Với những tình huống éo le, trắc trở, những cảnh trong cuộc đời những âm mưu, thủ đoạn thâm độc. Hứa hẹn sẽ đem đến cho các bạn những giây phút thoải mái, những phút giây chiêm nghiệm về cuộc đời. Những bài học răn đe giúp con người nhận ra được ý nghĩa của cuộc sống và ngày càng hoàn thiện bản thân và tìm được mục đích sống của cuộc đời Phim hiện đang được phát tai web phimtronbo.net mời các bạn cùng xem
Xem phim Thức Tỉnh Phải Lúc trọn bộ , phim Thức Tỉnh Phải Lúc tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Thức Tỉnh Phải Lúc Vietsub , Phim Thức Tỉnh Phải Lúc Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét