Thứ Ba, 3 tháng 12, 2013

Thế Giới Người Mẫu

Thế Giới Người Mẫu | Trọn Bộ

Đạo diễn: Tằng Lệ Trân, Vương Lệ Văn
Diễn viên: Lý Hân Nhữ, Lý Học Khánh, Cao Dĩ Tường, Hứa Thiệu...
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Hài Hước,
Thời lượng: 24 Tập
Năm phát hành: 2013
phimThế Giới Người Mẫu là một bộ phim truyền hình do Trung Quốc sản xuất, nhờ sự giúp đỡ của người mẫu Triệu Vũ Thiên, sinh viên thiết kế thời trang Tống Kiêu Dương vô tình được bước chân vào giới người mẫu với nhiều ước mơ hoài bão về thời trang trong nước và quốc tế, Dưới sự trợ giúp của Kiêu Dương, Lý Chân bắt đầu sự nghiệp kinh doanh, nhưng lại bị chú của mình là Lý Thiệu Khâm – Tổng Giám đốc Tập đoàn Truyền Kỳ hãm hại. Cuộc tranh giành gia tộc đã hủy hoại sự lương thiện của Lý Chân, biến anh trở thành kẻ sẵn sàng dùng mọi cách để trả thù, thậm chí anh còn đi xa hơn khi lợi dụng mối quan hệ với Kiêu Dương và làm tổn thương cô.

Một lần nữa Kiêu Dương bị đả kích mạnh, tình yêu biến thành thù hận đã đẩy cả hai đi đến con đường đối địch. Lý Chân do tranh giành lợi ích với Triệu Lương Đống mà bị gán tội và phải vào tù. Không cam chịu thất bại, Lý Chân tìm mọi cách để phục thù, thậm chí hy sinh cả lợi ích của Kiêu Dương. Điều này khiến cô ngày càng nghi ngờ tình cảm của anh Nhiều năm sau, Kiêu Dương du học nước ngoài về, Lý Chân cũng mãn hạn tù, anh hy vọng sẽ giành lại được tình cảm của cô. Kiêu Dương sẽ lựa chọn ra sao khi lúc này bên cạnh cô còn có hình bóng của Vũ Thiên

Xem phim Thế Giới Người Mẫu trọn bộ, Thế Giới Người Mẫu tập 1 – 2 – 3 – 4 – 5 – 6 – 7 – 8 – 9 – 10 – 11 – 12 – 13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 – 21 – 22 – 23 – 24 phim Thế Giới Người Mẫu Vietsub,phim Thế Giới Người Mẫu Thuyết minh. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét