Thứ Bảy, 7 tháng 12, 2013

Tân Yến Tử Lý Lam

Phim Tân Yến Tử Lý Lam

Đạo diễn: Vương Tân Dân,
Diễn viên: Lục Tiểu Linh Đồng, Trần Long, Hà Gia Cần,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: 40 Tập
Năm phát hành: 2013

Tân Yến Tử Lý Lam

 là một bộ phim truyền hình  của đạo diễn Vương Tân Dân đã đóng máy.  Phim có sự tham gia của các diển viên nổi tiếng như Trần Long, Lý Thái Hoa và các diễn viên nổi tiếng một thời Lục Tiểu Linh Đồng, Hà Gia Kính, ... So với bộ phim phiên bản cũ, phiên bản lần này thêm vào nhiều cảnh quay võ thuật cũng như kịch bản được thêm nhiều yếu tố tình yêu hơn. Trong cảnh quay cuối trước đóng máy, Trần Long có một màn bay bằng diều giấy không cần thế thân, hiện trường vô cùng căng thẳng và kích thích. Phim được chiếu trọn bộ trên web  phimtronbo.net mời các bạn cùng đón xem và theo giỏi nhé
Phim có nội dung nói  về giai đoạn sau khi Lý Tam bị quan phủ chém chết, sư đệ của Lý Tam là Lý Hiển do diển viên nổi tiếng một thời Lục Tiểu Linh Đồng  thoái ẩn nhiều năm mang theo ba đệ tử quay lại Tế Nam đấu với võ sỹ Nhật Bản. Ngôi sao Hong Kong Hà Gia Kính trong vai lão Lý Tam, Trần Long đảm nhận nam chính Lý Vân Phi - đại đệ tử của Lý Hiển. Cả 3 diễn viên chính đều là người có luyện võ thật sự ngoài đời, các động tác thiết kế cũng rất tỉ mỉ, hy vọng bộ phim sẽ có thể trở thành một tác phẩm kinh điển. Trong phim cả ba người Hà Gia Kính, Lục Tiểu Linh Đồng và Trần Long có khá nhiều cảnh diễn chung. Võ thuật của 3 người chính là điểm đáng chú ý nhất của bộ phim.
 
Xem phim Tân Yến Tử Lý Lam trọn bộ , phim Tân Yến Tử Lý Lam tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Tân Yến Tử Lý Lam Vietsub , Phim Tân Yến Tử Lý Lam Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét