Chủ Nhật, 8 tháng 12, 2013

Tân Bến Thượng Hải

Tân Bến Thượng Hải | VTC4

Đạo diễn: Cao Hy Hy
Diễn viên: Huỳnh Hiểu Minh, Tôn Lệ, Lý Tuyết Kiện, Hoàng Hải Ba, Trần Sổ, Lục Linh.
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: 35 Tập
Năm phát hành: 2007

Tân Bến Thượng Hải

 Đó là năm 1930. Xu Wenqiang bị đuổi khỏi trường đại học của mình khi ông đã bị bắt bởi cảnh sát trong một cuộc biểu tình . Đó là lần cuối cùng anh nhìn thấy tình yêu đại học của mình , Fang Yanyun . Sau khi ra tù , ông đã đi đến Thượng Hải. Anh nhanh chóng liên lạc với Fang Yanyun một lần nữa. Nhưng ông đã sớm phát hiện ra rằng cô ấy đã thay đổi. Bây giờ cô ấy là người phụ nữ của Thượng Hải của ông trùm , ông Feng Jingyao , người đàn ông mạnh mẽ nhất ở Thượng Hải. Sau khi Wenqiang đã xuống tàu tại Thượng Hải, ông bất ngờ đã cứu được một phụ nữ xinh đẹp , Phong Chengcheng . Vào thời điểm đó , ông không biết rằng sau này ông sẽ rơi vào tình yêu với cô ấy. Chengcheng là con gái của ông Phong . Ông Phong đã giúp Wenqiang và người bạn thân nhất của ông Ding Li trở thành người đàn ông mạnh mẽ ở Thượng Hải Bến Thượng Hải. Wenqiang luôn luôn miễn cưỡng làm theo đơn đặt hàng của ông Feng, cho ông vô cùng nguyên tắc và công bình.

Phim Tân Bến Thượng HảiCuối cùng, khi Wenqiang phát hiện ra rằng ông Feng đã giúp người Nhật buôn lậu ma túy vào Trung Quốc, ông quay lưng lại với ông Phong . Kết quả là , người Nhật muốn giết Wenqiang vì anh muốn trở thành một mối nguy hiểm cho họ. Họ đã chờ anh ấy ở nhà Fang Yanyun của . Ông ta không chết trong ngày hôm đó , nhưng bị mất Fang Yanyun khi cô bảo vệ anh ta từ một viên đạn. Ông đã giết chết nhà lãnh đạo đã giết Fang Yanyun và sau đó phá hủy tất cả các loại thuốc . Sau đó, ông Phong và Nhật Bản đã gửi nhiều sát thủ để giết Wenqiang và nó cũng là thời gian mà Wenqiang được cho là kết hôn Chengcheng . Ông cho Chengcheng lựa chọn giữa anh và cha cô và khi anh nghe nói rằng Chengcheng đã chọn cha cô để bảo vệ riêng của mình, ông đã trốn sang Hồng Kông và bắt đầu một cuộc sống mới ở đó. Ông kết hôn với một người phụ nữ và gần như có một đứa con . Tuy nhiên ông Feng phát hiện ra về Wenqiang và hôn nhân của mình, ông đã gửi sát thủ để giết Wenqiang và gia đình. Gia đình ông qua đời và Wenqiang trở về Thượng Hải để tìm cách trả thù ...
Xem phim Tân Bến Thượng Hải trọn bộ , phim Tân Bến Thượng Hải tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Tân Bến Thượng Hải Vietsub , Phim Tân Bến Thượng Hải Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét