Thứ Bảy, 21 tháng 12, 2013

Tâm Hồn Ăn Uống

Phim Tâm Hồn Ăn Uống

Đạo diễn: Park Joon Hwa
Diễn viên: BEAST DooJoon, Lee So Kyung, Yoo So Hee
Thể loại: Phim Tình Cảm
Thời lượng: 16 Tập
Năm phát hành: 2013

Tâm Hồn Ăn Uống

kể về sự lãng mạng ấm áp của một người phụ nữ 33 tuổi gặp nhiều trắc trở trong tình yêu. Phim hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những giây phút thư giản thoải mái với tình tiết hài hước vui nhộn, những tình huống dở khóc, dở cười. Đôi lúc lại lắng động bởi tình cảm đằm thắm đáng yêu của cặp đôi có cùng sở thích ăn uống. Bộ phim đã và đang thu hút đông đảo khán giả màn ảnh nhỏ đặc biệt những người có tâm hồn ăn uống.
Bộ phim xoay quanh cuộc sống hằng ngày của Lee Soo Kyung, người phụ nữ đáng yêu, vui tính. Cô đã ly hôn ở tuổi 20 và giờ cô đang sống một mình. Cô là người có địa vị cao trong xã hội, là một người phụ nữ thành đạt và đặc biệt cô gần như mất kiểm soát khi gần những thức ăn dành cho người sành ăn.  Anh chàng Goo Dae Young lịch lãm, phong độ là một trong những người bạn của cô là một người rất sành ăn đặc biệt là khả năng diễn tả mùi vị của thức ăn. Là bật thầy ẩm thực anh đã chỉ cho Lee Soo Kyung rất nhiều những điều thú vị, những món ăn mà cô chưa từng được ăn. Nhưng anh lại có tật hay nói dối nhưng lại rất quan tâm đến người khác. Liệu hai con người có cùng chung một sở thích có đến được với nhau không? Quá khứ của Lee Soo Kyung có ảnh hưởng đến hạnh phúc tương lai của cô sau này không? Mời các bạn đón xem phim Let’s Eat

Xem phim Tâm Hồn Ăn Uống trọn bộ , phim Tâm Hồn Ăn Uống tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Tâm Hồn Ăn Uống Vietsub , Phim Tâm Hồn Ăn Uống Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét