Thứ Tư, 4 tháng 12, 2013

Sự Lựa Chọn Của Thiên Thần

Sự Lựa Chọn Của Thiên Thần | Sctv

Đạo diễn: Son Hyeong-seok
Diễn viên: Choi Jeong-yoon, Jeong Seong-yoon, Go Na-eun, Choi Il-hwa
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Thời lượng: 100 phút
Năm phát hành: 2013
Phim Sự Lựa Chọn Của Thiên Thần Trong phim, nhân vật Sang-ho và Yoo-ran từng là vợ chồng nhưng nay mỗi người đều đã tái hôn. Dù vô tình hay hữu ý thì con người chúng ta đều gây tổn thương cho nhau trong cuộc sống để rồi chính bản thân một ngày nào đó cũng sẽ trở thành nạn nhân. Sau khi biết sự thật Yoo-ran đang mang bầu đứa con của mình, Sang-ho đã đưa thuốc phá thai cho cô. Tiếp đó, Yoo-ran đã dùng thuốc và khiến cái thai bị hỏng, Chúng ra hãy thử dành chút thời gian để suy xét tội lỗi và sự tha thứ, tình yêu và khát vọng của con người qua 2 phụ nữ đang mang trong lòng những vết thương rỉ máu cũng như qua những gia đình xung quanh họ.

 Những tưởng Sang-ho là một người chồng ngọt ngào và chiều vợ hết mực nhưng thực ra đó chỉ một màn kịch được dàn dựng kéo léo để che giấu âm mưu của anh ta. Loại này mới ra được chiết xuất chỉ từ thành phần tế bào tổng hợp ưu tú nhất, nuôi dưỡng sức sống cho làn da, một người ngăn nắp, trầm tính và ngay thẳng. Mồ côi từ nhỏ, Min-jae may mắn được một thương gia nhận làm con nuôi. Dù lớn lên trong một gia đình giàu có nhưng Min-jae quan niệm rằng chỉ đồng tiền kiếm được bằng mồ hôi và công sức mới thực sự thuộc về mình.

Xem phim Sự Lựa Chọn Của Thiên Thần trọn bộ, Sự Lựa Chọn Của Thiên Thần phim Sự Lựa Chọn Của Thiên Thần Vietsub,phim Sự Lựa Chọn Của Thiên Thần Thuyết minh. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét