Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Sắc Màu

Phim Sắc Màu

Diễn viên: Hồ Hạnh Nhi, Tạ Quân Hào, Lý Thể Hoa, Trần Mẩn Chi, Cao Tuấn Văn
Thể loại: Phim Tâm Lý,
Thời lượng: Nhiều Tập
Năm phát hành: 2013

Sắc Màu

là một bộ phim hay của hảng TVB HongKong phim lấy đề  tài là cuộc sống của những nhà thiết kế thời trang và bản lĩnh thể hiện vương tới thành công của họ trong cuộc sông xã hội đầy giành giật và mâu thuẩn. Phim có sự tham gia của nữ diễn viên xinh đẹp Hồ Hạnh Nhi một Ngôi sao nổi tiếng của hảng phim TVB Hồng Kông. Trong phim Hồ Hạnh Nhi Sẽ Vào vai Nhân vật Cố Lạc Mẫn một nhân vật đa tính cách có nội tâm phức tạp cô gái này là một người lười biếng không quan tâm tương lai cũng không để ý gì đến hiện tại trong gia đình thì hay cãi nhau và xung đột với người cha của mình nhờ may mắn cô được vào làm ỡ một công ty thiết kế thời trang và chính tại đây cô gái Cố Lạc Mẫn đã tìm được niềm đam mê của mình Điều này sẽ tạo sự hấp dẫn và lôi cuốn khán giả dõi theo từng tình tiết nhân vật mà cô đảm nhận..
Ngoài ra phim còn có các nhân vật khác như anh chàng giám đôc Nick anh ta vừa là một giáo viên giỏi vừa là giám đốc công ty thiết kế thời trang N2 tại đây anh và các đồng nghiệp cùng nhau tạo ra những mẫu thiết kế bắt kịp thời đại và phá cách Cố Lạc Mẫn sau khi được ông nội gưỡi vào làm ở công ty N2 đã có va chạm với anh chàng Nick và làm cho Nick cảm mến có tình cảm với cô liệu chuyện tình cảm của họ sẽ như thế nào chúng ta cùng xem phim nhé

Xem phim Sắc Màu trọn bộ , phim Sắc Màu tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Sắc Màu Vietsub , Phim Sắc Màu Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét