Chủ Nhật, 8 tháng 12, 2013

Sắc Màu Phụ Nữ

Phim Sắc Màu Phụ Nữ

Đạo diễn: Du Chung
Diễn viên: Lăng Tiêu Túc, Từ Quân, Lô Phương Sinh, Vương Viện Khả
Quốc gia: Phim Hồng Kông
Thời lượng: 70 tập
Năm phát hành: 2012

Sắc Màu Phụ Nữ

là một bộ phim hợp tác của hai nền điện ảnh lớn là Hòng Kong và Trung Quốc vì vậy đây hứa hẹn là một bộ phim vô cùng hấp dẫn. Phim nói về câu chuyện của cô nàng xinh đẹp thuần khiết Diệp Tĩnh Nghi một cô gái có gia đình hạnh phúc và gia đình của cô là niềm mơ ước của nhiều người nhưng thật trớ triêu gia đình ấy chỉ là bề ngoài là một bức bình phong cho những sự dối trá lừa lọc phía sau. Trong mắt mọi người Diệp Tĩnh Nghi là một người phụ nữ xinh đẹp  thuần khiết, có cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc gia đình êm ấm cô có một người  chồng tên Vương Tiến anh ta là một người anh tuấn giởi giang hơn người nhưng sự thật tất cả chỉ là vỡ kịt bi ai đầy núi tiếc và dối trá….
Người bạn thân Diêu Thiện Thiện mà Diệp Tĩnh Nghi luôn xem như chị em đột nhiên trỡ mặt  nói trước giờ cô ấy vẫn luôn hận Tĩnh Nghi vì  cô đã cướp mất người bạn trai và hạnh phúc của đời mình  Người chồng Tĩnh Nghi hết mực yêu thương ân ái sáu năm qua thực ra chỉ xem cô như một con cờ để tiến thân lập nghiệp điều làm cho cô đau đớn hơn là đứa con mà cô nuôi dưỡng sáu năm qua, thực chất lại là kết tình tình yêu giữa chồng cô và cô bạn Diêu Thiện Thiện. Tất cả những sự đả kích bị kịch liên tiếp làm cho lòng Diệp Tĩnh Nghi tan nát những thứ này đẩy Diệp Tĩnh Nghi đến bờ vực của sự sụp đổ. Cô còn biết đi đâu về đâu? Cứ thế chịu để vận mệnh khuất phục hay phấn đấu vươn lên? Lúc đó chúng ta hãy cùng xem phim tại web phimtronbo.net để xem liệu Diệp Tĩnh Nghi có trải qua được con sóng này

Xem phim Sắc Màu Phụ Nữ trọn bộ , phim Sắc Màu Phụ Nữ tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Sắc Màu Phụ Nữ Vietsub , Phim Sắc Màu Phụ Nữ Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét